Sắc màu Cuộc Sống

Nữ nhân viên tiệm bánh ngọt bất ngờ ngã gục xuống đất tử vong

Định Nguyễn
Chia sẻ

Nạn nhân sinh năm 1990, đã lập gia đình, hiện đang làm nhân viên cho tiệm bánh ngọt trên đường Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Khoảng 16h chiều 8/11, một nữ nhân viên tiệm bánh ngọt trên đường Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng Hậu (Cầu Giấy, Hà Nội) kết thúc ca làm, đang chuẩn bị ra về thì bất ngờ ngã gục xuống đất.

Cửa hàng nơi xảy ra sự việc.

Thấy vậy, nhân viên trong quán vội chạy sang phòng khám răng hàm mặt bên cạnh gọi nhân viên y tế tại đây sơ cứu nhưng nạn nhân đã tử vong sau đó. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng trình báo công an khám nghiệm hiện trường.

Được biết, nạn nhân sinh năm 1990, hiện đang làm nhân viên cho tiệm bánh ngọt, quê ở tỉnh Thái Bình và đã có chồng con. Sau khi sự việc xảy ra, chồng nạn nhân cũng trực tiếp có mặt và xin cơ quan chức năng không mổ pháp y.

Tối 8/11, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Công an phường Dịch Vọng Hậu cho biết, bước đầu xác định nữ nhân viên đột tử do bệnh lý, không phải do tự tử như một số thông tin đồn đoán. Theo vị lãnh đạo này, nạn nhân có tiền sử bị bệnh tim, gần đây mới đi điều trị về.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan Công an quận Cầu Giấy tiếp tục điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất