Sắc màu Cuộc Sống

Nữ nhân viên chăm sóc khách hàng tòa nhà bị cư dân bao vây lăng mạ rồi đổ nước lên người phải xin nghỉ 2 ngày trấn an tinh thần

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một cô gái là nhân viên chăm sóc khách hàng được cho là bị cư dân bao vây, lăng mạ, thậm chí đổ nước lên người ở hầm gửi xe của tòa nhà khiến cô phải xin nghỉ việc 2 ngày để trấn an tinh thần.

Gần một ngày nay trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại sự việc người phụ nữ tên Dung được cho là lễ tân của tòa nhà Artemis, đường Lê Trọng Tấn, quận Thanh Xuân, Hà Nội bị một số người lăng mạ, đổ nước lên người tại tầng hầm gửi xe.

Cùng với đoạn video, một người đăng tải thông tin: “Sự việc xảy ra vào ngày 22/10 tại hầm để xe của toà nhà Artemis. Theo thông tin ban đầu cô gái trong clip tên Dung (là lễ tân của toà nhà) cùng một đồng nghiệp sau khi hết ca làm xuống hầm lấy xe đã bị cư dân tòa nhà bao vây lăng mạ. Được biết cư dân tại đây đang kiện chủ đầu tư của tòa nhà vì bị cắt điện nước, không tìm được chủ đầu tư nên họ bắt 2 nhân viên này!”.

Hình ảnh nhiều người được cho là cư dân đang đối thoại lại với nữ nhân viên của tòa nhà.

Theo thông tin trên, những người vây cô gái tên Dung được cho là cư dân của tòa nhà tại đây đang xảy ra tranh chấp liên quan đến các vấn đề như: Quản lý vận hành, việc đánh số tầng và tranh chấp không gian khu kỹ thuật làm quán bia.

Đặc biệt, phía chủ đầu tư là Công ty cổ phần ACC Thăng Long cho rằng nhiều cư dân không thực hiện nghĩa vụ đóng phí dịch vụ nên từ ngày 15/10 đã tiến hành cắt điện nước cũng như một số dịch vụ liên quan.

Nữ nhân viên trong tình trạng ướt sũng người.

Tối 15/10 và ngày 22/10 cư dân tại đây đã treo băng-rôn phản đối những việc làm trên của chủ đầu tư và đơn vị quản lý vận hành tòa nhà.

Liên quan đến vụ việc trên, ngày 24/10, lãnh đạo Công ty cổ phần ACC Thăng Long xác nhận đã nhận được thông tin về sự việc một nhân viên của chủ đầu tư bị lăng mạ dưới tầng hầm.

“Hiện phía đơn vị đang tiến hành trích xuất camera phối hợp với lực lượng bảo vệ để điều tra nguyên nhân. Cô gái trong video là nhân viên chăm sóc khách hàng, sau khi sự việc xảy ra đã xin nghỉ làm việc 2 ngày để trấn an tinh thần”, vị lãnh đạo này cho hay.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất