Sắc màu Cuộc Sống

Nữ hành khách vui mừng nhận lại 50 triệu cùng nhiều giấy tờ quan trọng bỏ quên ở nhà vệ sinh sân bay

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi nhận lại tài sản bỏ quên trong nhà vệ sinh ở sân bay, nữ hành khách rất vui mừng và đã viết thư cảm ơn đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài. Mặc dù nữ khách này còn “năn nỉ biếu tiền để cảm ơn” tuy nhiên, an ninh sân bay Nội Bài đã kiên quyết từ chối.

Theo báo Tiền Phong, một nữ hành khách vừa viết thư cảm ơn đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, sau khi nhận được sự hỗ trợ của lực lượng an ninh hàng không để tìm lại tài sản và kịp thời gian thực hiện chuyến bay.

Trước đó, sáng 24/9, chuyến bay từ TPHCM vừa hạ cánh xuống Nội Bài, một nữ hành khách tên Nguyễn Thị Minh T. tìm tới lực lượng an sinh san bay báo quên ví, nhưng không nhớ quên ở đâu. Nữ hành khách lo lắng vì trong đó có số tiền 50 triệu đồng, và hộ chiếu visa để khách bay đi Úc ngay chuyến 23h tối hôm đó.

3 nhân viên an ninh sân bay Nội Bài giúp khách tìm lại tài sản bỏ quên (Ảnh: Báo Giao Thông).

Ngay sau khi nhận được thông tin, Đội trưởng Đội An ninh trật tự ga quốc nội cùng cả ekip 4 thành viên thực hiện kiểm tra, rà soát tất cả khu vực khách đã đi qua, gồm cả trên tàu bay. Rất may mắn, chiếc ví đã được phát hiện quên trong nhà vệ sinh nữ nhà ga T1.

Đây là vị trí không có camera an ninh, nếu không may có khách khác nhìn thấy, lấy đi rồi rồi đáp đi một chuyến bay khác thì cơ hội tìm lại rất mong manh”- đại diện Cảng HKQT Nội Bài cho hay.

Chia sẻ trên báo Giao Thông, một nam nhân viên cho biết, nữ hành khách đã rất bất ngờ và vui mừng khi tìm lại tài sản bỏ quên. Để cảm ơn, nữ hành khách còn “năn nỉ biếu tiền để cảm ơn” tuy nhiên, an ninh sân bay Nội Bài đã kiên quyết từ chối.

Hỗ trợ khách tìm lại tài sản bỏ quên là nhiệm vụ thường nhật của chúng tôi. Những bức thư mà hành khách gửi với chúng tôi đã là lời cảm ơn tuyệt vời nhất rồi”, nam nhân viên cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất