Sắc màu Cuộc Sống

Nữ giáo viên trường mầm non Ecokids đánh học sinh rách môi đang bị hoảng loạn tinh thần và tìm cách tự tử

Định Nguyễn
Chia sẻ

"Em vẫn luôn tâm niệm rằng, em không không được chăm con vậy sẽ cố gắng làm tốt công việc chăm trẻ để lấy đó làm niềm vui. Nhưng sự việc xảy ra đến với con thực sự là do em sai, sai rất nhiều…”, nữ giáo viên đánh học sinh 3 tuổi bầm môi viết thư xin lỗi gia đình.

Ngày 20/6, đại diện Trường mầm non song ngữ Ecokids cho biết, sau khi sự việc xảy ra, cô giáo Nguyễn Thị T. do quá ân hận về hành vi của mình nên đã có những hành động nông nổi. Theo đó cô T. sau khi về nhà trọ của mình do hoảng loạn, suy nghĩ quẩn nên đã tìm cách tự tử, nhưng may mắn được phát hiện và ngăn chặn kịp thời.

Bà Vương Hoài Vân, Hiệu trưởng trường mầm non song ngữ Ecokids cho biết, hiện nhà trường vẫn đang cắt cử giáo viên cùng với gia đình trông nom, giám sát 24/24, chăm sóc, động viên, cho cô T. để ổn định tinh thần, tránh những suy nghĩ, việc làm đáng tiếc.

Theo lãnh đạo nhà trường, cô T. hiện chưa có bằng cấp chuyên môn về sư phạm mầm non và làm việc ở trường theo dạng giáo viên thực tập trong lúc chờ học xong, có bằng.

Cô T. thấy hối lỗi sau những gì đã xảy ra.

Đêm ngày 19/6, cô Nguyễn Thị T. sau khi trực tiếp đến nhà, đã có thư gửi đến bố mẹ của bé B.A. để xin lỗi. Trong thư, cô T. gửi lời xin lỗi gia đình học sinh, chỉ một giây phút trót nóng giận, không suy nghĩ, đã đánh mất chính mình, làm ảnh hưởng sâu sắc đến bé B.A và gia đình.

“Em thực sự không biết ngày mai còn có thể dám bước chân ra đường, còn dám gặp mặt gia đình mình, còn dám gặp các phụ huynh, đồng nghiệp của mình nữa không…. Em biết chị và gia đình không thể tha thứ cho em, cũng không muốn nghe lời em nói, nhưng em hết sức xin lỗi…”, cô T. viết trong thư.

Hình ảnh học sinh bị bầm tím sau khi bị đánh.

Nữ giáo viên cũng chia sẻ mất con đầu lòng lúc vừa tròn 2 tháng tuổi vì căn bệnh quái ác bẩm sinh và sau 3 năm sinh bé thứ 2, gia đình lại đổ vỡ. Vì kinh tế không có nên không được quyền nuôi con và bắt đầu đến trường Ecokids làm việc với hy vọng có nguồn thu nhập ổn định để đón con về nuôi.

“Em vẫn luôn tâm niệm rằng, em không không được chăm con vậy sẽ cố gắng làm tốt công việc chăm trẻ để lấy đó làm niềm vui. Nhưng sự việc xảy ra đến với con thực sự là do em sai, sai rất nhiều.

Một giây phút ngắn ngủi không kìm nén cảm xúc, không làm chủ được bản thân đã khiến em thấy mình không xứng đáng làm mẹ của con em, không xứng đáng làm cô giáo của biết bao học sinh ngây thơ”, cô T. bày tỏ trong thư.

Phần cuối thư, cô giáo này mong gia đình bớt nóng giận và cho cô một con đường sống để có cơ hội được làm lại sau bài học đắt giá nhất trong cuộc đời.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất