Sắc màu Cuộc Sống

Chủ khách sạn tại Đà Lạt bị tố miệt thị du khách, chính quyền liền có động thái nghiêm khắc

Tùng Nguyễn
Chia sẻ

Trong dịp Tết, nữ du khách từ TP.HCM đến Đà Lạt, đặt phòng tại cơ sở kinh doanh lưu trú nói trên và đã thanh toán trước toàn bộ tiền. Khi du khách đến thì chủ cơ sở từ chối tiếp khách, đồng thời có lời lẽ kỳ thị.

Ngày 1/2, UBND TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã có quyết định xử phạt 4 triệu đồng đối với bà N.T.K.T. (57 tuổi, chủ khách sạn Flower Hotel tại đường An Bình, phường 3, TP Đà Lạt) về hành vi phân biệt đối xử với khách du lịch, tờ Dân trí đưa tin.

Chủ khách sạn tại Đà Lạt bị tố miệt thị du khách, chính quyền liền có động thái nghiêm khắc Ảnh 1
Khách sạn Dream Flower Hotel (thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng). (Ảnh Tuổi trẻ).

Ngoài ra, bà T. cũng bị cơ quan chức năng phạt 4 triệu đồng đối với hành vi không thông báo trước khi đi vào hoạt động.

Theo Tuổi trẻ, bà K.T. là giám đốc Công ty TNHH Dream Flower Hotel, chủ khách sạn Dream Flower Hotel trên đường An Bình, phường 3, thành phố Đà Lạt.

Trước đó, đoàn kiểm tra liên ngành của thành phố Đà Lạt đã kiểm tra, lập biên bản vi phạm hành chính trong lĩnh vực du lịch đối với bà N.T.K.T., sau khi nhận phản ánh về việc chủ khách sạn có lời lẽ xúc phạm, phân biệt đối xử đối với một nữ du khách.

Theo thông tin từ UBND thành phố Đà Lạt, trong dịp Tết, nữ du khách từ TP.HCM đến Đà Lạt, đặt phòng tại cơ sở kinh doanh lưu trú nói trên và đã thanh toán trước toàn bộ tiền.

Chủ khách sạn tại Đà Lạt bị tố miệt thị du khách, chính quyền liền có động thái nghiêm khắc Ảnh 2
Các bài đăng tỏ thái độ bức xúc của du khách. (Ảnh: Dân trí).

Khi du khách đến thì chủ cơ sở từ chối tiếp khách, đồng thời có lời lẽ kỳ thị. Bức xúc nên nữ du khách này quay phim và đăng lên mạng xã hội.

Ông Lê Anh Kiệt, trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin thành phố Đà Lạt, cho biết đã thay mặt thành phố xin lỗi nữ du khách trên.

Vị trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin thành phố Đà Lạt cũng bày tỏ mong muốn du khách phản ánh trực tiếp các sai phạm trong hoạt động du lịch qua đường dây nóng để được hỗ trợ xử lý nhanh.

Bảo vệ quyền lợi của du khách và nhanh chóng chấn chỉnh các lệch lạc trong hoạt động du lịch tại địa phương.

Mời đọc giả xem thêm: Khoa Pug Đi Đo Chiều Cao Với 100 Người Mỹ Sau Khi Kéo Chân!

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất