Sắc màu Cuộc Sống

Nữ diễn viên Kim Nhã bị tài xế xe ôm công nghệ đánh đấm liên hồi đến ngất xỉu phải vào viện cấp cứu

Linh Chi
Chia sẻ

Nữ diễn viên Trần Kim Nhã chia sẻ câu chuyện bị tài xế xe ôm công nghệ đánh, đấm liên hồi vào mặt đến ngất xỉu khiến nhiều người không khỏi sợ hãi, bức xúc.

Mới đây, trên trang cá nhân của nữ diễn viên Trần Kim Nhã đăng tải bài viết kể lại câu chuyện cô bị tài xế xe ôm công nghệ đánh đến ngất xỉu khiến những người hâm mộ không khỏi sợ hãi, lo lắng.

Nữ diễn viên Trần Kim Nhã chia sẻ câu chuyện bị tài xế xe ôm công nghệ đánh, đấm liên hồi đến ngất xỉu

Theo như bài đăng, tối 8/9, Kim Nhã có việc phải ra ngoài nhưng vì trời mưa, cô đã book xe ôm công nghệ. Tuy nhiên, app xe ôm công nghệ không có tài xế, sợ app lỗi, cô đã thoát ra và book tài xế của hãng khác. Vì Kim Nhã chưa hủy chuyến, tài xế từ app ban đầu cô book đến đón trong lúc cô đang đợi người từ app hãng khác.

Sợ người này đợi, cô đã xác nhận không đặt chuyến nữa, nếu app bị lỗi và do cô chưa hủy thì sẽ trả ít tiền công vì tài xế đã lỡ đến. Tuy nhiên, tài xế xe ôm công nghệ bày tỏ thái độ khó chịu, hách dịch và có những lời lẽ nặng lời. Tức giận, Kim Nhã đã lấy điện thoại chụp biển số xe người này với ý định báo lên tổng đài.

Ngay lúc đó, Kim Nhã bị tài xế này túm tóc, đấm liên hồi vào mặt, đập lên cổ, vai. Thậm chí, nữ diễn viên bị đánh đến ngất xỉu nhưng nam tài xế vẫn lao đến đạp vào người cô.

Bài đăng trên trang cá nhân của nữ diễn viên

Trước sự việc trên, bảo vệ và người dân trong khu vực đã đến can ngăn, đỡ cô vào trong và đưa đến bệnh viện cấp cứu.

“Đánh lần 1. Chú bảo vệ già ra ngăn chỉ bằng ngôn ngữ lịch sự.

Đánh lần 2. 2 chú bảo vệ già và anh bán quán, chú xe ôm ngăn vẫn với ngôn ngữ lịch sự.

Đánh lần 3. Bao nhiêu người ngăn không biết. Vì đã ngất giây lát. Tỉnh lại chỉ thấy người ta đỡ vào quán ngồi.

Và lần này anh bán quán phải ra mặt bảo là không được làm loạn chỗ quán ảnh.

Tài xế app GV chạy qua đường đứng đợi. Và nói: hôm nay tao chơi với mày, coi mày dám bước ra khỏi quán.

Rồi tiếp tục chạy lượn qua lần khác chưởi rủa chụp hình.

Mấy ông chú xin xỏ bảo: xin lỗi anh ta và mình đã xoá hình rồi với tài xế app GV.”

Cuối bài đăng, nữ diễn viên rút ra kinh nghiệm và khuyên mọi người về việc lựa chọn hãng dịch vụ tốt hơn cũng như cách xử sự trước tình huống tương tự. Bên cạnh đó, cô cũng gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè, người thân đã quan tâm, giúp đỡ cô sau sự việc trên.

Về phía nam tài xế, Kim Nhã cho biết, bên hãng đã cho nhân viên gọi xin lỗi và đã nghỉ việc. Cô cũng không công khai tên hãng hay thông tin của nam tài xế trên.

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng, bức xúc trước thái độ của tài xế, nhiều ý kiến cho rằng Kim Nhã nên công khai danh tính tài xế để tránh những trường hợp tương tự xảy ra.

Nhiều bình luận gửi lời chúc tới nữ diễn viên

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất