Sắc màu Cuộc Sống

Nụ cười tỏa nắng của chàng trai này đã đủ khiến bạn 'đau tim' chưa?

Bắp
Chia sẻ

Đẹp trai, nam tính và sở hữu nụ cười vô cùng rạng rỡ, anh chàng được mệnh danh là "Justin Bieber 6 giây" như muốn thiêu đốt mọi ánh nhìn, khiến các fan nữ mê mẩn.

Mới đây, cộng đồng mạng đua nhau lan truyền khoảnh khắc cười rạng rỡ của một anh chàng ngoại quốc vô cùng điển trai, nam tính, khiến các fan nữ “bấn loạn”. Theo như hình ảnh chia sẻ, có vẻ như anh chàng này đang xem một chương trình hay tiết mục nào đó và gặp một chi tiết hài hước nên đã bật cười. Và khoảnh khắc cười tươi vui, rạng rỡ đó đã lọt vào ống kính máy quay của phóng viên.

Nụ cười tỏa nắng của chàng trai này đã đủ khiến bạn đau tim chưa?

Nụ cười như muốn thiêu đốt mọi ánh nhìn của Shawn Mendes.

Ngoài nụ cười tỏa nắng, gương mặt điển trai “không góc chết”, chàng trai này còn gây ấn tượng với gu thời trang lịch lãm, nam tính với bộ vest sang trọng, mái tóc gọn gàng “đốn tim” nhiều người.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội, nụ cười như thiêu đốt mọi ánh nhìn của anh chàng nhận được gần 20 nghìn lượt like (thích), gần 3 nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Đa số ý kiến đều xuýt xoa trước khoảnh khắc cười rạng rỡ và thu hút của anh chàng. Độc giả Nguyễn Yến Minh bình luận: “Có lẽ đây là nụ cười đẹp nhất năm! Anh chàng này vừa có làn da trắng, khuôn miệng đẹp, mũi cao, đôi mắt sâu thẳm hút hồn… tất cả tổng hòa cho chàng trai một vẻ đẹp khó cưỡng“.

Chàng trai này sở hữu nụ cười vô cùng đáng yêu và thân thiện. Bên cạnh đó còn đẹp trai nữa, đúng chuẩn “soái ca” rồi. Hi vọng sẽ được gặp anh ở Việt Nam”, tài khoản facebook Trần Diệu Bình cho hay.

11

Gương mặt đẹp không góc chết của Shawn Mendes.

13

Anh cười rạng rỡ khi chụp ảnh cùng người hâm mộ.

14

Shawn Mendes từng được tạp chí Forbes bình chọn vào danh sách 30 Under 30 năm 2016.

Được biết anh chàng sở hữu nụ cười tỏa nắng, gây xao xuyến cộng đồng mạng này là Shawn Peter Raul Mendes, sinh ngày 8/8/1998, tại Toronto, Canada. Shawn Mendes nổi tiếng với những bản cover của Justin Bieber, thu hút hàng triệu lượt xem. Những video clip này với độ dài chỉ 6 giây, cho nên Shawn Mendes được mệnh “Justin Bieber 6 giây”.

Shawn Mendes từng được tạp chí Forbes bình chọn vào danh sách 30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật nhất. Trước đó, liên tiếp 2 năm 2014 và 2015, anh được tạp chí Time bình chọn là một trong 25 nhân vật tuổi teen có ảnh hưởng nhất thế giới.

Những khoảnh khắc cười rạng rỡ, hút hồn của các anh chàng điển trai luôn khiến các chị em chết mê chết mệt. Cách đây vài tháng, tại đấu trường thể thao lớn nhất hành tinh - Olympic Rio 2016, người hâm mộ được chiêm ngưỡng nụ cười hút hồn, như muốn “đốt cháy” sàn đấu của VĐV Arthur Nory Oyakawa Mariano.

Nụ cười tỏa nắng của

Nụ cười tỏa nắng của VĐV Arthur Nory Oyakawa Mariano.

Sau khi hoàn thành bài thi của mình, Arthur Nory Oyakawa Mariano nở nụ cười thật tươi. Khoảnh khắc rạng rỡ đó đã được phóng viên ghi lại và nhanh chóng lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Ánh mắt biết cười cùng sự rạng rỡ của Arthur Nory Oyakawa Mariano khiến người hâm mộ thể thao tin rằng, anh đã truyền sự lạc quan đến cho mọi người, sau những màn tranh đấu căng thẳng.

Không chỉ

Không chỉ Arthur Nory Oyakawa Mariano mà Jo Jaesung (Hàn Quốc) cũng gây ấn tượng với người hâm mộ thể thao nhờ nụ cười tươi rói, dễ thương, làn da trắng sứ cùng chiều cao nổi trội 1,93m. Chàng trai 21 tuổi bỗng dưng trở thành thần tượng của nhiều cô gái khi loạt ảnh anh thi đấu cùng nụ cười rạng rỡ lan truyền trên mạng.

Một bác sĩ trẻ ở Sao Paulo, Brazil bỗng nổi tiếng khắp mạng xã hội sau bức ảnh chụp cùng đồng nghiệp trong bộ áo blouse trắng. Bức ảnh được một blogger đăng tải trên Facebook và ngay lập tức thu hút 27.000 người like và bình luận trong vòng 5 tiếng đồng hồ.

Sao Paulo, Brazil bỗng nổi tiếng khắp mạng xã hội sau bức ảnh chụp cùng đồng nghiệp trong bộ áo blouse trắng. Bức ảnh được một blogger đăng tải trên Facebook và ngay lập tức thu hút 27.000 người like và bình luận trong vòng 5 tiếng đồng hồ. Đa số ý kiến cho rằng, vị bác sĩ trẻ tuổi này sở hữu nụ cười quá đẹp.

Lee Minwei (Singapore) hiện là cảnh sát hỗ trợ tại sân bay Changi. Chàng trai 22 tuổi bất ngờ có hàng chục nghìn fan khi hành khách lén chụp ảnh anh và đăng lên mạng. Nụ cười duyên cùng phong thái làm việc chuyên nghiệp, tận tâm của Minwei khiến anh dễ dàng ghi điểm trong mắt nhiều người

Lee Minwei (Singapore) là cảnh sát hỗ trợ tại sân bay Changi. Anh chàng 22 tuổi bỗng dưng có hàng vạn fan hành khách lén chụp ảnh anh và đăng lên mạng. Lee gây ấn tượng với gương mặt điển trai và nụ cười duyên dáng.

Chia sẻ

Bài viết

Bắp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất