Sắc màu Cuộc Sống

Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh công khai hình ảnh camera ghi lại quá trình đột nhập trộm 'cuỗm' vàng và kim cương gần 5 tỉ

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Theo hình ảnh camera ghi lại, nam thanh niên đeo khẩu trang và đội nón. Khi đột nhập vào trong nhà, đối tượng này lục lọi đồ đạc rồi đặt 2 két sắt xuống dưới sàn và dùng công cụ để cạy, lấy hết tài sản rồi bỏ trốn. 

Liên quan đến vụ biệt thự của ca sĩ Nhật Kim Anh bị trộm đột nhập, phá két sắt lấy trộm 5 tỷ đồng, mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đã công khai hình ảnh camera vụ trộm.

Trong dòng trạng thái, cô viết: “Xin các anh chị cộng đồng mạng chia sẻ để Nhật Kim Anh và các anh công an sớm tìm ra thủ phạm. Tìm lại được số tài sản dành dụm của Nhật Kim Anh cả chục năm qua và dẹp trừ được mối hậu họa cho người dân sau này. Cúi xin các anh chị giúp đỡ”.

Nữ ca sĩ chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân.

Hình ảnh tên trộm cạy két sắt trộm tài sản. Ảnh cắt từ clip.

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, nam thanh niên đeo khẩu trang và đội nón. Khi đột nhập vào trong nhà, đối tượng này lục lọi đồ đạc rồi đặt 2 két sắt xuống dưới sàn và dùng công cụ để cạy, lấy hết tài sản rồi bỏ trốn.

Két sắt bị cạy tung, tài sản của Nhật Kim Anh mất hết. Ảnh: Vietnamnet.

Phía ca sĩ Nhật Kim Anh cho hay, trong két sắt chứa tài sản giá trị chứ không không có nhiều tiền mặt. Nhật Kim Anh tiết lộ đây là số tiền tích góp nhiều năm của mình. Cô mong muốn người hâm mộ chia sẻ để tìm ra kẻ trộm.

Nữ ca sĩ công khai đoạn clip ghi lại cảnh tên trộm đột nhập nhà, phá két sắt và trộm tài sản hơn 5 tỉ đồng.

Như thông tin đã đưa, ngày 14/7, trên đường đi công tác từ Cần Thơ về TP.HCM, Nhật Kim Anh kiểm tra qua camera phát hiện hai két sắt đặt ở phòng ngủ bị cạy phá. Về đến nhà, nữ ca sĩ phát hiện toàn bộ số tài sản trong két sắt gồm: 100 lượng vàng, kim cương, ngoại tệ… trị giá khoảng 5 tỉ đồng đã mất.

Ngay sau khi nhận tin báo, công an có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của người liên quan.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất