Sắc màu Cuộc Sống

Nhân dịp sinh nhật mẹ tròn 72 tuổi, NSND Tự Long xúc động tiết lộ: 'Tôi nỗ lực phấn đấu được như hôm nay là muốn dành tặng cho mẹ'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Nhân dịp sinh nhật mẹ ruột tròn 72 tuổi, nghệ sĩ Tự Long đã chia sẻ loạt hình ảnh bên 'đấng sinh thành' cùng những dòng tâm sự gây xúc động.

Mới đây, trên trang cá nhân, NSND Tự Long vừa nhận được nhiều chú ý khi đăng tải loạt ảnh bên mẹ ruột nhân dịp sinh nhật 72 tuổi của bà. Kèm theo đó, nam nghệ sĩ xúc động kể về “đấng sinh thành”: “Mẹ tôi tuổi đã ngoài bẩy mươi, là mẹ của NSND và là vợ của NSƯT. Mẹ sinh ra trong gia đình nhiều thế hệ làm nghệ thuật. Ông ngoại tôi là tay trống cự phách của Nhà hát Chèo Việt Nam. Các bác đều học trường Đại học Sân khấu điện ảnh.

Mẹ tôi hát quan họ hay lắm. Tôi chỉ hát bằng một phần nghìn của mẹ thôi. Mẹ yêu nghề và thích hát nhưng suốt những năm công tác tại Đoàn Quan họ Bắc Ninh, mẹ chẳng được công nhận cái gì cả, nghĩ mà buồn cho mẹ tôi. Tôi đã nỗ lực phấn đấu có được như ngày hôm nay cũng là muốn dành tặng cho mẹ. Mẹ sẽ vui và tự hào về con trai của mẹ. Hôm nay sinh nhật mẹ, viết mấy dòng mong mẹ thật vui, khoẻ, yêu đời và hạnh phúc”.

Có thể thấy, dù đã ngoài 70 nhưng bà vẫn rất trẻ đẹp và khỏe khoắn. Được biết, đây là lần hiếm hoi Tự Long chia sẻ hình ảnh với mẹ ruột. Vì vậy, bài viết của nam nghệ sĩ đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp như: đạo diễn Trần Lực, diễn viên Vân Dung, Trà My, Hiền Anh… cũng đã gửi lời chúc sức khỏe đến mẹ của nam nghệ sĩ.

Dù đã qua tuổi 70, mẹ nam nghệ sĩ vẫn giữ được vóc dáng thon thả và có gu ăn mặc trẻ trung.

Được biết, mẹ và bố của NSND Tự Long là NSƯT Vũ Tự Lẫm đều là lớp diễn viên đầu tiên của Đoàn Dân ca Quan họ Hà Bắc (nay là Nhà hát Dân ca Quan họ Bắc Ninh). Tuy nhiên, sau khi kết hôn, mẹ nam nghệ sĩ chủ yếu dành thời gian vun vén gia đình, chăm sóc cho chồng, cho con.

Vì vậy, Tự Long từng cho biết dù đã ca hát trọn một đời nhưng đến nay sự nghiệp của bà vẫn là số 0 tròn trĩnh.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất