Sắc màu Cuộc Sống

Nóng: Tìm thấy thi thể 2 du khách mất tích khi tắm biển ở Bình Thuận

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Thi thể hai nam du khách mất tích trong vụ tắm biển 6 người tử vong ở Bình Thuận đã được tìm thấy vào chiều nay.

Chiều tối 12/8, tin từ UBND thị xã La Gi (Bình Thuận) cho biết trên báo Pháp Luật TP.HCM, thi thể hai du khách mất tích trong vụ tắm biển 6 người chết và mất tích đã được tìm thấy cách xa hiện trường nhiều cây số.

Thi thể nạn nhân tấp vào bờ biển thôn Thanh Phong, xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam.

Ông Phạm Trọng Nhân - Chủ tịch UBND thị xã La Gi (Bình Thuận) cho biết trên TTXVN, khoảng 17 giờ cùng ngày, người dân xã Tân Thuận (huyện Hàm Thuận Nam) phát hiện thi thể anh Hồ Duy Phương (27 tuổi, ngụ tại Quảng Nam) dạt vào bờ biển nên trình báo cơ quan chức năng.

Các nạn nhân được đi đi cấp cứu. Ảnh: báo Pháp Luật TP.HCM

Khu vực phát hiện thấy thi thể anh Phương cách nơi xảy ra vụ việc khoảng 10 km. Cùng thời điểm này, người dân cũng tìm thấy thi thể anh Mai Hữu Thoại (26 tuổi, ngụ tại Long An) tại khu vực biển Tam Tân, thuộc xã Tân Tiến (thị xã La Gi) gần hiện trường xảy ra vụ việc. Gia đình các nạn nhân đã nhận dạng người thân, đang làm thủ tục đưa thi thể về nhà lo hậu sự.

Như trước đó đã đưa tin, khoảng 11 giờ ngày 10/8, đoàn khách hơn 300 người do Công ty SRITHAI Bình Dương tổ chức tour du lịch tại resort Đất Lành, xã Tân Tiến.

Đến 17 giờ ngày 10/8, một số du khách thuộc đoàn du lịch này đã xuống biển tắm. Mặc dù nhân viên cứu hộ đã nhắc nhở và cảnh báo biển có sóng lớn nhưng các du khách vẫn xuống tắm và bị nước cuốn trôi.

Các nạn nhân được người dân đưa lên bờ. Ảnh: báo Thanh Tra

Thấy nhóm du khách kêu cứu, nhân viên Khu du lịch đã nhanh chóng ra ứng cứu và kêu gọi mọi người cùng hỗ trợ. Đến khoảng 18 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã đưa được 10 người lên bờ, 2 người bị sóng biển cuốn trôi mất tích.

Ngay sau khi sơ cứu ban đầu, những người bị nạn đến Bệnh viện thị xã La Gi cấp cứu. Dù tận tình cứu chữa nhưng các bác sỹ chỉ cứu sống được 6 người, 4 người không qua khỏi.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin mới nhất