Sắc màu Cuộc Sống

'Bàn tay hư hỏng' của cô gái qua chiếc áo khoét sâu của chàng trai trên phố khiến nhiều người khó chịu

Linh Chi
Chia sẻ

Hình ảnh cô gái ngồi sau vòng tay sờ phần ngực bạn trai qua chiếc áo khoét sâu khi đi trên đường khiến dân tình không khỏi nóng mắt.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh 1 cặp đôi đèo nhau trên chiếc xe máy, cô gái ngồi sau vòng tay ôm người bạn trai. Đáng chú ý, cô gái này lại đưa tay vào trong và nghịch phần ngực bạn trai khiến nhiều người đi đường khó chịu. Chưa kể chiếc áo khoét sâu của chàng trai ngồi phía trước cũng khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt.

Bàn tay của cô gái khiến những người phía sau khó chịu.

Vẫn biết hiện nay, nhiều điều có phần cởi mở hơn, các cô gái công khai sở thích và thoải mái nói về bạn trai của mình, tuy nhiên, những hành động này ở nơi công cộng sẽ gây khó chịu cho rất nhiều người.

Ở phần bình luận, dân tình bày tỏ sự ngạc nhiên, có phần hài hước, đùa cợt về hành động của cô gái này. Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến cho rằng dù thân thiết đến đâu, hành động như vậy ở chốn đông người là điều không nên.

“Cô gái này mạnh bạo ghê! Chắc phải sắm chiếc áo mát mẻ giống bạn trai kia cho người yêu mình cho thoải mái!”.

“Chẳng biết mọi người thấy thế nào, chứ ở nhà thì chẳng sao nhưng ra đường như vậy thấy vô duyên lắm! Mình nhìn thôi cũng thấy ngại”. 

“Chẳng ai cấm họ thân mật cả những cái gì cũng có chừng mực thôi chứ. Bao nhiêu người nhìn bản thân người ta cũng ngại ấy”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất