Sắc màu Cuộc Sống

Nổ súng tối mùng 2 Tết làm 3 người thương vong nghi do mâu thuẫn tình cảm

Nhật Minh
Chia sẻ

Tối ngày 26/1 (tức mùng 2 Tết Nguyên Đán), một vụ nổ súng đã xảy ra trên địa bàn huyện Hương Hóa, tỉnh Quảng Trị khiến 3 mẹ con thương vong.

Khoảng 20h30′ tối mùng 2 Tết, trên địa bàn thôn Tân Hào, xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị đã xảy ra vụ nổ súng nghiêm trọng khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Vào thời điểm trên, người dân ở thôn Tân Hào bất ngờ nghe thấy một vài tiếng nổ phát ra tại nhà chị Võ Thị H., thôn Tân Hào, xã Tân Liên, huyện Hướng Hóa, nghi là có chuyện chẳng lành nên hàng xóm sau đó đã kéo sang nhà chị H.

Nhiều người tập trung tại Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa tại thời điểm 3 mẹ con chị H. được đưa vào đây để cấp cứu. Ảnh: Thanh Lộc/Báo Thanh Niên

Người dân sau đó phát hiện chị H. và 2 người con bị thương nên báo cho lực lượng chức năng, đồng thời đưa nạn nhân đến bệnh viện để cấp cứu. Do vết thương quá nặng nên chị H. đã tử vong sau đó, 2 người con (một người 22 tuổi và một người 20 tuổi) bị thương nặng nên phải chuyển lên bệnh viện tuyến trên.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình cảm giữa đối tượng Nguyễn Ngọc Lễ (46 tuổi) và nữ nạn nhân. Nghi phạm Lễ từng có tiền án về hành vi “Vô ý làm chết người” và mới ra tù cách đây chưa lâu.

Sau khi gây án, Lễ đã điều khiển xe máy rời khỏi nhà nạn nhân. Tại hiện trường, cơ quan công an thu được một số vỏ đạn nghi là đạn của súng AK mà nghi phạm đã dùng. Được biết, chị H. đang là giáo viên tiểu học.

Hiện, Công an huyện Hướng Hóa đang truy tìm nghi phạm Nguyễn Ngọc Lễ, đồng thời tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân của vụ án mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất