Sắc màu Cuộc Sống

Nổ bình gas ở nhà hàng gà rán trên phố Cửa Nam, nhiều người nhập viện cấp cứu

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một vụ nổ bình gas lớn xảy ra tại một nhà hàng Gà rán Bonchon 32 Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội khiến một số người phải nhập viện cấp cứu.

Khoảng 15h30 ngày 11/5, một vụ nổ bình gas đã xảy ra tại một nhà hàng Gà rán Bonchon 32 Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Nổ bình gas đã xảy ra tại một nhà hàng gà rán trên phố Cửa Nam, Hà Nội

Theo những nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, vụ nổ lớn đã bất ngờ xảy ra tại nhà hàng gà rán địa chỉ 32 Cửa Nam. Khoảng 5 phút sau, có 6 - 7 nhân viên của quán cùng dìu nhau xuống dưới nhà và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Theo ông Trần Văn Vinh bảo vệ nhà hàng Gà rán Bonchon, thời điểm xảy ra vụ việc ông nghe thấy một tiếng nổ lớn rồi bị sức ép của vụ nổ đẩy ngã cùng nhiều đồ đạc trong quán.

“Tôi chỉ định thần lại khi được một người kéo ra khỏi vụ nổ. Hiện tại tôi chỉ bị xây xước nhẹ xung quanh người”, ông Vinh nói.

Lực lượng chức năng di chuyển nhiều bình ga từ phía trong nhà hàng ra ngoài

Vẫn chưa hết bàng hoàng khi là người chứng kiến từ đầu, anh Vũ Văn Huấn, bảo vệ ngâng hàng Công Thương số 34 Cửa Nam cho biết, lúc đó tôi đang ở dưới hầm để xe, sau khi nghe tiếng nổ lớn tôi chạy lên thì thấy một người đang nằm giữa đống đồ đạc bị vỡ, tôi chỉ kịp kéo người đó ra ngoài rồi hô lớn để mọi người cùng vào giúp.

Hiện trường vụ việc

Tại hiện trường nhiều mảnh vỡ, phía trên các tầng, cửa sổ cùng cửa ra vào bị sức ép của vụ nổ đánh long bản lề treo lủng lẳng trên tường. Lực lượng chức năng đã di chuyển nhiều bình ga từ phía trong nhà hàng ra ngoài.

Ông Nguyễn An Tuyến - Chủ tịch UBND phường Cửa Nam cho biết, tiếng nổ lớn khiến toàn bộ hệ thống cửa của ngôi nhà 5 tầng này bung tỏa ra mặt đường, tầng 1 và tầng 2 cùng nhiều vật dụng trong ngôi nhà bị hư hỏng hoàn toàn. 3 người trong nhà này nguy kịch, đều được người dân hỗ trợ đưa đi viện cấp cứu.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là vụ nổ xuất phát từ bình gas

Ngay sau khi nhận được thông tin, 2 xe PCCC của phòng cảnh sát PCCC quận Hoàn Kiếm đã có mặt kịp thời để khống chế ngọn lửa.

“Nguyên đầu ban đầu được chúng tôi xác định tại hiện trường là vụ nổ xảy ra xuất phát từ bình gas. Chúng tôi đã chỉ đạo đưa ra ngoài hiện trường ít nhất 7 bình gas có trọng lượng từ 11kg trở lên. Đó chỉ là nguyên nhân ban đầu, hiện chúng tôi tiếp tục chỉ đạo các đơn vị chức năng vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ nổ và sẽ tiếp tục thông tin”, ông Tuyến cho hay.

Hiện nguyên nhân vụ nổ đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất