Nổ bình gas mini tại hội chợ, 7 học sinh tiểu học bị bỏng nặng

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Trưa nay (5/2), 7 học sinh tiểu học phải nhập viện trong tình trạng bỏng nặng do bình gas mini bất ngờ nổ ở hội chợ.

Ngày 5/2, bác sĩ Nguyễn Quang Trúc, trưởng Khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh xác nhận, đơn vị này vừa nhận điều trị cho 7 em học sinh bị bỏng do nổ bình ga mini.

Các học sinh được đưa đến bệnh viện do bị bỏng.

Theo đó, vào khoảng 12h30 ngày 5/2, Trường tiểu học Hộ Độ (huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) tổ chức hội chợ xuân quyên góp cho học sinh nghèo. Tại đây, một số phụ huynh đã dùng bếp mini để rán xúc xích bán.

Khi các em học sinh lại ngồi xem thì bình gas đột ngột nổ khiến dầu mỡ bắn lên mặt và người các cháu.

Hậu quả khiến 7 học sinh gồm: Lê Đình Toại (6 tuổi), Trần Đình Thiêm (6 tuổi), Trần Đình Đàm Vĩnh (7 tuổi), Phan Bảo Toàn (7 tuổi), Phan Hoàng Bảo Ngọc (7 tuổi), Lê Doãn Minh Nam (6 tuổi), Nguyễn Lê Hải Đăng (7 tuổi) bị bỏng nặng được phụ huynh nhanh chóng đưa đi cấp cứu.

Một bệnh nhân đã phải chuyển ra Hà Nội do bỏng nặng.

Bác sĩ Trúc cho biết, các bệnh nhân được nhập viện trong tình trạng bị bỏng nặng ở phần mặt, tay và cháy sém tóc trên đầu. Thậm chí, bé Hải Đăng bị bỏng nặng phải làm thủ tục chuyển viện Hà Nội

Hiện tại các cháu được điều trị giảm đau, truyền dịch, tra mỡ bỏng và băng ở phần bỏng ở tay. Tình trạng sức khỏe các cháu tạm ổn định, nhiều cháu đang trong tình trạng hoảng loạn sau sự việc.

Theo lãnh đạo trường Hộ Độ, đây là sự việc ngoài ý muốn và lỗi do phụ huynh quá sơ suất trong việc bày bán gian hàng.

“Đây sơ suất của phụ huynh khi mang bếp ga mini đến rán xúc xích tại trường. Trước mắt nhà trường sẽ tập trung cùng với phụ huynh chạy chữa cho các em. Chúng tôi rất buồn khi để xảy ra sự việc như vậy”, một lãnh đạo trường cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất