Sắc màu Cuộc Sống

Níu kéo tình cảm không thành, nam thanh niên tự sát bằng 3 nhát dao

Phương Sinh
Chia sẻ

Thanh niên cùng cô gái trước đó có quan hệ tình cảm với nhau, đã từng sinh sống như vợ chồng. Nhiều lần thanh niên gặp mặt cô gái nói chuyện, níu kéo tình cảm nhưng không thành, người này bất ngờ lấy dao đâm nhiều nhát vào người tử vong.

Ngày 14/2, Công an quận 9 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nam thanh niên xảy ra trên địa bàn.

Hiện trường vụ việc.

Nạn nhân tử vong được xác định là anh P.Q.V.H.N (30 tuổi, ngụ quận 9).

Bước đầu xác định, anh N. và chị A. (tên cô gái đã thay đổi) có quan hệ tình cảm với nhau, 2 người từng sinh sống với nhau như vợ chồng và có 1 người con. Sau một thời gian, anh N. phạm pháp phải chấp hành án tù.

Mới đây, anh N. mãn hạn tù trở về. Khoảng 11h30 đêm 10/2, anh N. đến tiệm hớt tóc trên đường Nam Hòa, phường Phước Long A, quận 9 nơi chị A. làm việc để nói chuyện, nhằm “nối lại tình xưa”. Tuy nhiên, chị A. không đồng ý.

Trong quá trình nói chuyện, giữa 2 người có lời qua tiếng lại, bất ngờ anh N. rút dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người mình, máu chảy bê bết. Người dân phát hiện vụ việc nhanh chóng đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu.

Do vết thương quá nặng, đến ngày hôm sau anh N đã tử vong. Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an nhanh chóng có mặt hiện trường, lấy lời khai người có liên quan và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua công tác khám nghiệm thi thể, Công an xác định trên người anh N. có 3 nhát dao trên vùng ngực và là nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất