Những vị trí nốt ruồi tốt trên khuôn mặt

Chia sẻ

Trên cơ thể của mỗi người chúng ta ít nhiều đều có xuất hiện một vài nốt ruồi. Một số là nốt ruồi đẹp, một số lại mang đến cho chúng ta những rủi ro đến lạ kỳ.

    Nốt ruồi trên đầu mũi - Tiền vô như nước

Theo tướng số học, mũi được coi như quyết định tài lộc của con người, đầu mũi càng to thu nhập sẽ càng nhiều, cánh mũi dày bạn sẽ tích lũy được càng nhiều của cải. Nếu như ai có cánh mũi dày, đầu mũi to, trên đầu mũi có một nốt ruồi thì tài vận của họ sẽ rất tốt.

Nếu như bất ngờ có nốt ruồi mọc trên đầu mũi tức là bạn sắp có một khoản tiền lớn. Nhưng bên cạnh đó cũng cần chú ý nếu có nốt ruồi trên cánh mũi tức là bạn sắp bị thâm hụt về tài chính.

    Nốt ruồi trên trán - Phúc lộc cả đời

Theo tướng số học, trán là biểu thị cho tổ nghiệp, những người có một vầng trán cao cộng thêm nốt ruồi thì sẽ hưởng phúc lộc cả đời. Đặc biệt nếu nốt ruồi ở vị trí giữa hai đường chân mày thì nếu lên rằng gia đình họ rất có điều kiện.

    Nốt ruồi dưới cằm - Tài vận rất tốt

Vị trí này ám chỉ đường tài vận. Nếu như xung quanh cằm có nốt ruồi cũng có nghĩa tài vận của người này vô cùng tốt, và có sự nghiệp rất phát triển. Những người có đặc điểm này phù hợp với công việc đầu tư bất động sản. Bên cạnh đó những người có nốt ruồi ở cằm thường có học vấn khá cao và rất biết thưởng thức cuộc sống.

    Nốt ruồi ở gò má - Sự nghiệp thành đạt

Có nốt ruồi ở vị trí này rất có lợi cho sự nghiệp của nam giới, thể hiện họ là người rất có địa vị trong công việc, sự nghiệp sẽ vô cùng thuận lợi, thăng quan tiến chức.

Còn nữ giới trên gò má có nốt ruồi sẽ có tinh thần phấn đấu rất cao, thông thường họ sẽ có khả năng trở thành nhà lãnh đạo tài ba. Dù làm bất kì công việc gì họ cũng sẽ vô cùng xuất sắc, và nhận được sự kính trọng của mọi người xung quanh.

moles

    Nốt ruồi ở đuôi mắt - Thương gia giàu có

Nốt ruồi ở đuôi mắt, hay còn gọi là “nốt ruồi kinh doanh”, đặc biệt là ở đuôi mắt phải là người có tầm nhìn xa. Những người này đầu óc thông minh nhanh nhạy, cẩn thận trong công việc và luôn tràn ngập ý tưởng. Họ rất biết xử lý và nắm bắt cơ hội rất nhanh. Họ thuộc tuýp người có thể đi lên bằng chính khả năng của bản thân. Họ không nhất thiết phải là nhữ con người học cao nhưng lại có môt tư duy rất thông minh. Họ có thể xuất thân khá khó khăn nhưng chính điều này giúp họ biết phấn đấu và trân trọng giữ gìn những gì họ đang có.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất