Sắc màu Cuộc Sống

Những hình ảnh 'dở khóc dở cười' sau cơn bão số 1 ở miền Bắc

Ninh Đức
Chia sẻ

Sau cơn bão quần thảo vào Hà Nội sáng nay, nhiều hình ảnh "gây cười" sau những mất mát lớn được đăng tải lên mạng khiến nhiều người chẳng biết khóc hay cười.

Sáng nay, cơn bão số 1 Mirinae đổ bộ vào Hà Nội càn quét các tuyến đường, cây cối ngã la liệt, các xe ô tô bị bị đè làm hư hỏng nặng. Hậu quả của cơn bão để lại rất lớn, nhiều người dân Hà Nội vẫn chưa hết hoang mang vì độ nguy hiểm của cơn bão.

Các trang mạng cập nhật liên tục các hình ảnh mất mát về người và của mang lại, thể hiện sự đồng cảm của những người bị kẹt trong cơn bão sáng nay. Bên cạnh đó, ngoài các hình ảnh thiệt hại nhiều người còn đăng tải các hình với những bình luận hết sức vui nhộn mà cơn bão gây ra.

sau con bao

Một bạn đăng lên Facebook cá nhân thể hiện sự may mắn mà những gì còn lại sau cơn bão: “Quán bay cả nóc may sao còn đậu lại cái quạt trần.”

sau con bao

Một bạn nick Facebook tên Anh Trong còn chia sẻ hình ảnh với bình luận vui nhộn: “Cứ tưởng về nhầm nhà - 1 thanh niên đi xa lâu ngày chưa về nhà chia sẻ.” (Ảnh: Facebook)

sau con bao

Cần cẩu thì quay như chong chóng sau cơn bão. (Ảnh: Internet)

sau con bao

Cây mít ngã gãy như thế này chắc chủ nhà suy nghĩ chế biến nấu món mít non luôn nhỉ? (Ảnh chụp từ Facebook)

sau con bao

Bưởi non rơi vãi đầy đường, người dân cũng không buồn ra nhặt tại Thái Bình. (Ảnh Facebook)

sau con bao

Những lúc thường rất chăm sóc cho chiếc xe của mình, nhưng đến lúc mưa bão thế này cũng phải “ném” nó bên đường để lo cứu mạng mình trước thôi. (Ảnh: Internet)

hinh2 copy

Một nick Facebook vừa đăng tải trên trang cá nhân bày tỏ niềm vui của mình khi thoát nạn: “Vừa cầu xong cây đổ sát đít”. (Ảnh chụp từ Facebook)

Bạn có nick Facebook Vũ Minh Châu còn chia sẻ clip với bình luận vui nhộn: “Cảm giác ngoài đường nó như này đây, mặc áo mưa mà nó tốc thì cẩn thận bay lên trời luôn mọi người ạ.”

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Đức

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất