Sắc màu Cuộc Sống

Nhóm thiếu nữ túm tóc, cầm nón bảo hiểm đánh vào đầu bạn giữa Sài Gòn gây phẫn nộ

Giang Tử
Chia sẻ

Clip ghi lại cảnh một cặp học sinh bị nhóm thiếu nữ khống chế, dùng mũ bảo đánh liên tiếp vào đầu và mặt trước sự chứng kiến, reo hò của nhiều người xung quanh khiến cư dân mạng tỏ ra phẫn nộ.

Mới đây, một clip dài 37 giây ghi lại cảnh một thiếu nữ (nghi là học sinh) mặc áo thun trắng, tóc dài túm tóc, cầm mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu một nữ khác đang ôm đầu ngồi gục dưới đường.

Vừa đập mũ bảo hiểm vào mặt và đầu bạn, thiếu nữ mặc áo trắng còn liên tiếp văng những lời chửi bới, tục tĩu. Sự việc chỉ dừng lại khi chiếc mũ bảo hiểm bị vỡ vụn.

Hình ảnh thiếu nữ đánh bạn trong clip - (Ảnh cắt từ clip)

Cạnh đó, một em khác (chưa rõ nam hay nữ), cắt tóc ngắn mặc áo đen cũng đang bị một bạn nam thiếu niên (nghi là học sinh) khống chế, ép ngồi bệt xuống đường rồi dùng mũ bảo hiểm đập liên tiếp vào đầu.

Bị bạn đánh, các nạn nhân chỉ biết ngồi yên, ôm đầu chịu trận.

Điều đáng nói là, khi sự việc xảy ra, có rất nhiều thiếu niên gồm cả nam, nữ khác đứng gần đó nhưng không can ngăn mà còn reo hò hối thúc nhóm học sinh này đánh người.

Người đăng tải clip cho biết, sự việc trên xảy ra vào ngày 19/11 tại đường Cao Lỗ, phường 4, quận 8, TP. HCM.

Sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận. Đa số các ý kiến đều lên án hành động của nhóm học sinh gồm cả nam và nữ trên. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng kêu gọi sự việc nên được trình báo tới gia đình, nhà trường và cơ quan chức năng để có biện pháp giáo dục.

Ngày 20/11, trao đổi với PV, đại diện Công an phường 4, quận 8, TP. HCM cho biết đã nắm bắt được thông tin về vụ việc và đang kêu gọi những người liên quan đến vụ việc sớm tới cơ quan chức năng khai báo.

Chia sẻ

Bài viết

Giang Tử

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất