Sắc màu Cuộc Sống

Nhóm người hung hăng đe dọa, hành hung tài xế và phụ xe của xe khách Nghệ An: 'Mày ở đâu mà đi đường này?'

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông liên tiếp đe dọa, hành hung tài xế và phụ xe của xe khách Nghệ An khiến nhiều người sợ hãi.

Theo Pháp Luật Plus, ông Lê Viết Quý - Giám đốc Công ty TNHH Q.D.H. tại xóm 1, xã Lạng Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An, nhà xe C.M. thuộc Công ty bị nhiều đối tượng hành hung, đe dọa tài xế và phụ xe sau một thời gian khai thác vận tải tuyến Nghệ An - Hải Dương, lộ trình qua địa phận Hải Phòng.

Clip: Nhóm người lao lên xe khách tuyến Nghệ An - Hải Dương hành hung tài xế, phụ xe.

Theo đó, đoạn clip ghi lại cảnh xô xát giữa một nhóm người và lái xe, phụ xe trên một chuyến xe khách tuyến Nghệ An - Hải Dương, đoạn qua ngã tư Quán Toan (huyện An Dương, Hải Phòng) xảy ra ngày 17/6, mới đây được đăng tải gây chú ý trên mạng xã hội.

Theo hình ảnh trong clip, khi xe vừa mở cửa, một người đàn ông lạ mặt tiến đến gần nói 1 vài câu với phụ xe rồi kéo người này xuống. Khi người này thoát ra được và chạy xuống phía sau, nhóm người tiếp tục ùa lên xe tấn công tài xế.

Tài xế, phụ xe của xe khách Nghệ An bị đe dọa, hành hung

“Mày ở đâu mà đi đường này? Có xuống không?… 11h ra đây, nghe rõ chưa, đi sau xe Q.T, có làm được không?”, người đàn ông liên tiếp quát tháo trước sự van xin, khóc lóc của tài xế.

“Anh ơi, em còn bắt khách nữa. Các anh nói gì thì em phải nghe thôi… Em chỉ đi làm thuê. Em mới đi được có 7 ngày”, lái xe buộc phải làm theo yêu cầu của người đàn ông kia.

Được biết, sau khi bị đánh đập, đe dọa, nhiều phụ xe hoảng loạn tinh thần và lo ngại về an toàn tính mạng của mình đã phải bỏ việc.

Nhóm người lao lên xe khách tuyến Nghệ An - Hải Dương hành hung tài xế, phụ xe.

Theo Nghệ An 24h, nhà xe này liên tục bị đe dọa bằng nhiều phương thức khác nhau như: ném vỡ kính xe, đe dọa, uy hiếp tài xế, phụ xe, chặn xe ngang đường,… gây nguy hiểm cho hành khách và nhiều người tham gia giao thông.

Cụ thể, ngày 20/6, xe 37B-01468 bị ném vỡ kính tại Quảng Thanh, Thủy Nguyên; ngày 22/6, xe 37B-01468 bị ném vỡ kính tại Vĩnh Bảo…

Ngày 12/7, có 2 người lên đe dọa, uy hiếp tài xế Nguyễn Văn Nông; ngày 13/7, 2 người đi ô tô mang BKS 15A.18279 đã lạng lách, cúp lái gây nguy hiểm cho lái xe, uy hiếp tài xế Phan Xuân Linh.

Sáng 23/7, một số đối tượng thường xuyên đe dọa lái xe, phụ xe Công ty tại An Dương, Hải Phòng đã chặn đánh lái xe, phụ xe tại địa bàn tỉnh Hưng Yên khiến bị thương phải nhập viện.

Nhận phản ánh từ Công ty TNHH Q.D.H. vào tháng 7, phía Công an huyện An Dương đã phân công cán bộ tiếp nhận, giải quyết vụ việc trên.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất