Sắc màu Cuộc Sống

Nhóm đối tượng chặn đầu xe khách, dùng mã tấu đe dọa rồi lao tới hành hung phụ xe

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Camera hành trình của xe khách S.T. ghi lại cảnh một nhóm người cầm mã tấu lao tới chửi bới, đe dọa và đòi chém phụ xe S.T. Sự việc khiến hành khách trên xe hoảng loạn.

Ngày 19/6, đại diện nhà xe S.T. (TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) đã trình báo cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ngãi về việc bị một nhóm người chặn phương tiện, dùng ma tấu đe dọa nhân viên.

Clip: Phụ xe khách bị nhóm người dùng mã tấu đe họa, hành hung. Nguồn: S.T

Theo đó, khoảng 7h40 cùng ngày, xe khách mang BKS 77B – 009.37 của nhà xe S.T. đang chạy trên quốc lộ 1, hướng từ Đà Nẵng về TP. Quy Nhơn. Khi đến thị trấn La Hà (huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) thì có khách nên ghé vào đón. Sau đó xe tiếp tục chạy, trên xe lúc này có 4 hành khách.

Xe chạy được một lúc thì bị phương tiện BKS 76B-015.19 mang logo H.T từ phía sau chạy tới tạt ngang, chặn đường.

Sau đó, một nhóm người trên xe H.T. lấy mã tấu lao đến đập cửa xe khách S.T., chửi bới, yêu cầu phụ xe này mở cửa. Nhận thấy tình hình không an toàn cho hành khách, nhân viên nhà xe S.T. cố gắng đóng cửa lại. Tuy nhiên, các đối tượng trên vẫn hung hăng đập cửa, giật mạnh khiến cửa trước của xe này bung ra, rồi lao đến đánh phụ xe S.T.

Phụ xe khách bị nhóm người cầm mã tấu đe dọa. Ảnh cắt từ clip

Tài xế T.T.A.T. của nhà S.T. đã ngăn cản nhưng các đối tượng vẫn không dừng lại.

Anh H.C.H., phụ xe khách S.T. cho biết trên Tuổi Trẻ, đây không phải lần đầu tiên. Cách đây khoảng 20 ngày, xe khách H.T. cũng chặn đầu xe S.T. và xảy ra xô xát.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất