Sắc màu Cuộc Sống

Nhiều người đến xem nhà vô địch thế giới pha trà ở Hà Nội

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trong tiếng nhạc du dương, nhiều người được tận mắt xem anh Andrei Ivanov quán quân Master Tea thế giới 2017 chế trà. Không gian trà quán nhẹ nhàng, thư thái với hoa sen, hương trầm. Đặc biệt trà quán phục vụ khách miễn phí.

Chiều 10/4, nhiều người đến quán trà ở Hồ Giám (khuôn viên Quốc Tử Giám, Hà Nội) để đàm đạo thưởng thức trà. Đặc biệt, quán trà này có sự xuất hiện của anh Andrei Ivanov nhà vô địch pha trà thế giới 2017.

Andrei - nhà vô địch pha trà thế giới 2017 tự tay chọn những ấm trà.

Anh Andrei ngồi tỉ mẩn lau từng chiếc cốc, ấm rồi pha chế từng tách trà. Anh cho biết, mỗi một loại trà sẽ có một hương vị đặc biệt riêng nên việc chọn ấm pha và chén uống trà cũng rất quan trọng. Mặc dù đi nhiều nơi, pha chế và thưởng thức nhiều loại trà trên nhiều quốc gia nhưng Andrei đặc biệt có ấn tượng với các loại trà của Việt Nam.

Anh lựa chọn từng loại trà để pha.

Mặc dù thưởng thức trà ở nhiều nơi trên thế giới nhưng Andrei rất ấn tượng với trà Việt Nam.

Nhiều khách trong đó có khách nước ngoài rất yêu thích khi ngồi thưởng thức trà.

Nhiều người yêu trà trong nước và nước ngoài khi đến tham quan Quốc Tử Giám cũng ghé vào quán trà để bình tâm, thư thái thưởng thức trà. Đặc biệt, đây là quán trà hoàn toàn miễn phí khi mọi người tới thưởng thức, đã và đang giới thiệu văn hoá trà Việt Nam đến du khách trong và ngoài nước.

Theo nhân viên quán cho biết, mọi người đến đây được tĩnh tâm thư giãn thưởng thức các loại trà ngon và điều quan trọng quán không thu tiền khách mà khách sẽ tự tâm. Số tiền khách gửi lại sẽ được lập quỹ để giúp đỡ những người khác có hoàn cảnh khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất