Sắc màu Cuộc Sống

Nhiều hãng hàng không hủy, điều chỉnh chuyến bay do ảnh hưởng của bão Sơn Tinh

Định Nguyễn
Chia sẻ

Do ảnh hưởng của cơn bão Sơn Tinh, hãng hàng không Vietjet phải ngừng khai thác 6 chuyến bay, bên cạnh đó nhiều chuyến bay bị ảnh hưởng dây chuyền. Vietnam Airlines cũng điều chỉnh 6 chuyến bay bay sớm hơn dự kiến.

Cơn bão Sơn Tinh đang tiến vào khu vực Nam đồng bằng Bắc Bộ và các tỉnh Bắc Trung Bộ. Dự kiến đây là cơn bão rất mạnh, ảnh hưởng trên diện rộng tới các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung. Để đảm bảo an toàn cho hành khách, ngày 18/7, hãng hàng không Vietjet cho biết, sẽ ngừng khai thác các chuyến bay VJ218/VJ219/VJ224/VJ225 (chặng TP.HCM - Vinh - TP.HCM). Huỷ hai chuyến bay VJ250/251 (chặng TP.HCM - Thanh Hoá - TP.HCM).

Nhiều hãng hàng không huỷ, điều chỉnh chuyến bay do ảnh hưởng của bão

Theo đại diện hãng hàng không Vietjet, ngoài ra, nhiều chuyến bay khác cũng bị ảnh hưởng dây chuyền. “Vietjet đã thông tin cho hành khách tại các sân bay và qua nhiều kênh truyền thông, qua điện thoại, tin nhắn SMS và tổng đài. Vietjet lưu ý hành khách thường xuyên cập nhật thông tin chuyến bay tại website. Tại đây, hành khách kiểm tra, tra cứu đầy đủ và chính xác về chặng bay, giờ bay để chủ động trong việc điều chỉnh lịch trình đi lại”, vị đại diện Vietjet thông tin.

Cũng do ảnh hưởng của bão Sơn Tinh, hãng hàng không Vietnam Airlines cho biết, dự kiến điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay đến/đi từ sân bay Vinh lên trước 17 giờ 35 ngày 18/7, các chuyến bay này sẽ có giờ khai thác sớm hơn từ 02 giờ 55 phút đến 05 giờ, cụ thể: Các chuyến bay VN1268, VN1266, VN1715, VN1269, VN1714, VN1267 sẽ được chiều chỉnh giờ khởi hành sớm hơn dự kiến.

“Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đến/đi từ các sân bay trên trong thời gian này thường xuyên theo dõi, cập nhập tình hình thời tiết và thông tin của hãng nhằm chủ động lịch trình đi lại. Vietnam Airlines mong nhận được sự thông cảm của hành khách trong trường hợp kế hoạch khai thác phải thay đổi do ảnh hưởng của bão Sơn Tinh”, đại diện hãng thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất