Sắc màu Cuộc Sống

Nhiều giờ giải cứu nam thanh niên đòi nhảy lầu tự tử nếu không gặp được bạn gái

Phương Sinh
Chia sẻ

Lực lượng chức năng phải mất nhiều giờ, thuyết phục mới giải cứu được nam thanh niên định nhảy lầu tự tử ở trên sân thượng bệnh viện Trưng Vương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h sáng 13/6, nhiều người trong bệnh viện Trưng Vương, phường 14, quận 10, TP.HCM phát hiện nam thanh niên chạy lên sân thượng của bệnh viện này. Anh ta trèo qua lan can, đứng thất thần có ý định nhảy lầu tự tử.

Nam thanh niên 19 tuổi cố thủ trên sân thượng.

Nhiều người dân có mặt tại đây và lãnh đạo bệnh viện cùng với người nhà nam thanh niên trên thuyết phục nhiều giờ nhưng anh ta vẫn đứng qua lan can rất nguy hiểm.

Nhận thông tin, Cảnh sát PCCC quận 11 cùng Đội cứu nạn, cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC TP. HCM điều động xe thang cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường, tìm cách tiếp cận nam thanh niên trên.

Nam thanh niên nói rằng chỉ khi gặp được bạn gái mới chịu xuống đất.

Tuy nhiên, sau nhiều giờ người này vẫn không hợp tác. Khi lực lượng chức năng đến gần, nam thanh niên này nói chỉ xuống đất khi gặp được bạn gái. Tuy nhiên người bạn gái đã không xuất hiện.

Đến 16h30 cùng ngày, lực lượng chức năng mới giải cứu được nam thanh niên. Được biết, nam thanh niên 19 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp.

Xe thang được điều động đến để giải cứu.

Đại diện lãnh đạo PCCC quận 11 cho biết: “Mẹ của nam thanh niên nói rằng con trai có biểu hiện thất tình vì gia đình bạn gái ngăn cản, con bà cũng từng uống thuốc ngủ và được cứu sống”.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất