Sắc màu Cuộc Sống

Nhân viên lái xe sân bay Nội Bài trả lại 300 triệu đồng cho hành khách bỏ quên

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Trong lúc làm việc, một nhân viên lái xe sân bay Nội Bài phát hiện và trả lại hành khách túi xách bỏ quên với tài sản hơn 300 triệu đồng bên trong.

Ngày 11/7, trong lúc làm việc, anh Nguyễn Văn Quỳnh, nhân viên lái xe Công ty cổ phần dịch vụ Hàng không sân bay Nội Bài (NASCO - cung cấp dịch vụ xe đưa đón khách trong sân đỗ của Vietnam Airlines) đã phát hiện một túi xách của khách bỏ quên trên xe. Anh Quỳnh nhanh chóng báo cáo với Đội trưởng, các đơn vị có trách nhiệm liên quan và lập biên bản sự việc. Bên trong túi xách có 1 laptop và 300 triệu đồng.

Nhân viên lái xe sân bay Nội Bài trả lại hơn 300 triệu đồng hành khách bỏ quên. Vietnam+

Toàn bộ số tiền và vật chất kèm theo được anh Quỳnh và Đội trưởng Đội xe sân đỗ bàn giao cho bộ phận thất lạc hành lý (Lost & Found) và An ninh sân đỗ của sân bay Nội Bài để liên hệ, trả lại hành khách.

Anh Quỳnh sau đó được biểu dương, khen thưởng vì hành động đẹp và thái độ làm việc nhiệt tình, trách nhiệm.

Anh Quỳnh chia sẻ: “Đó là việc làm hết sức bình thường mà mỗi nhân viên Công ty NASCO nói riêng hay các đơn vị tuyến trước đều phải có trách nhiệm mang đến sự hài lòng cho khách hàng, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp của hãng hàng không Quốc gia”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất