Sắc màu Cuộc Sống

Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng con rể dùng dao đâm tử vong bố và anh vợ ở Quảng Ninh

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Chỉ vì ghen tuông mù quáng, trong vài phút không kiểm soát được bản thân, đối tượng Hoàng Văn Sắt đã nhẫn tâm tước đoạt mạng sống của bố vợ và anh rể bằng những nhát dao chí mạng.

Chiều tối 5/8, Công an TP Uông Bí (Quảng Ninh) cho biết trên báo CAND, vào lúc 15h 5 phút cùng ngày, Công an TP Uông Bí và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh đã bắt được đối tượng Hoàng Văn Sắt (SN 1973, trú tại huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng), kẻ đã gây ra án mạng kinh hoàng tại TP Uông Bí khiến bố vợ và anh vợ tử vong.

Trước đó, khoảng 21h ngày 4/8, tại tổ 5, khu 10, phường Thanh Sơn, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người tử vong. Nạn nhân là ông Nông Văn S. (72 tuổi, trú tại Thanh Sơn, Uông Bí) và con trai ruột ông S. là Nông Văn T (SN 1973, trú cùng địa chỉ).

Đối tượng Hoàng Văn Sắt.

Liên quan đến vụ việc, theo nguồn tin trên báo Người Đưa Tin, người thân gia đình nạn nhân chia sẻ, ông S. có cô con gái là chị Nông Thị H. (SN 1983) trước đây có lấy Hoàng Văn Sắt nhưng không kết hôn, cũng không đăng kí với phường xã, họ có với nhau một đứa con chung. Sau một thời gian chung sống, giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã, không hòa hợp, dẫn đến ly thân đã hơn 1 năm nay.

Sau khi ly thân, chị H. chuyển ra làm công nhân tại khu công nghiệp Vsip (Thủy Nguyên, Hải Phòng) và có quen một người bạn trai mới.

Chiều 4/8, chị H. có chở bạn mình về nhà chơi, đi qua nhà Sắt cách đó khoảng 20m. Từ trong nhà nhìn ra, Sắt thấy vậy liền nổi máu ghen tuông, tức giận chạy sang nhà ông S. kiếm cớ gây sự, trên tay cầm dao bầu, có ý định hành hung chị H. và bạn trai.

Nhà đối tượng Hoàng Văn Sắt.

Thấy vậy người nhà ở đó liền vào can ngăn, đồng thời ông S. lấy xe máy chở chị H. và bạn trai chị ra nhà chị N.T.T. (con gái cả của ông S.) “lánh nạn”. Đối tượng Sắt lúc này hung hãn đuổi theo chạy ra nhà chị T. cầm dao bầu phi thẳng vào 3 người.

Bố tôi may mắn né được nhát phi dao đó, nếu không có lẽ ông đã nằm gục ngay lúc bấy giờ. Mấy anh chị em phải lao vào ghì Sắt xuống, vứt dao đi”, chị T. hãi hùng kể lại trên báo Người Đưa Tin.

Hiện trường vụ án mạng.

Sau khi hành hung không thành, Sắt được người nhà can ngăn, bảo về nhà ăn cơm, nói chuyện lại cho đàng hoàng. Trong bữa cơm, Sắt liên tục buông lời chửi bới, đe dọa, phải giết cả nhà vợ mới thỏa nỗi uất ức.

Theo thông tin trên báo Zing, tối cùng ngày, chị T. nhận được điện thoại của bố đẻ là ông Nông Văn S. Tuy nhiên, trong điện thoại chỉ có tiếng người cãi vã.

Khi đó, Sắt tiếp tục sang nhà bố vợ và hai bên xảy ra xích mích. Anh vợ của Sắt ở đối diện đã sang khuyên can.

2 đám tang chỉ cách nhau 10m.

Một số nhân chứng cho biết Sắt đã dùng dao bầu đâm 2 nhát vào ngực và lưng ông S. Ngoài ra, nghị phạm còn cầm hung khí chém anh trai vợ khiến cả hai nạn nhân tử vong.

Theo người dân địa phương, Sắt quê ở Thủy Nguyên, Hải Phòng. Nghi phạm không việc làm ổn định, có tiền sử mắc bệnh tim.

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất