Sắc màu Cuộc Sống

Nha Trang xử phạt 135 triệu đồng đối với 18 người nước ngoài tụ tập ăn nhậu trong thời gian cách ly xã hội

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Ngày 15/4, UBND TP.Nha Trang đã xử phạt tổng số tiền 135 triệu đồng đối với 18 người nước ngoài vì tụ tập ăn nhậu trong những thực hiện cách ly xã hội phòng chống dịch COVID-19.

Chiều 15/4, UBND TP. Nha Trang đã ra quyết định xử phạt 18 người nước ngoài tập trung ăn nhậu trong thời gian thực hiện cách ly xã hội để phòng chống dịch COVID-19 với tổng số tiền 135 triệu đồng (mỗi trường hợp 7,5 triệu đồng).

Ông Nguyễn Sỹ Khánh - Phó Chủ tịch UBND TP. Nha Trang cho biết trên Thanh Niên, những người trên tụ tập ăn nhậu tại khu dân cư trong thời gian khuya. Lực lượng chức năng đã kiểm tra, lập biên bản xử phạt theo quy định và những người vi phạm đã chấp hành.

Lực lượng chức năng TP. Nha Trang nhắc nhở người dân không tụ tập đông người trên phố. Ảnh: Tiền Phong

Thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, TP. Nha Trang đã tập trung kiểm tra, nhắc nhở việc không đeo khẩu trang, không được tập trung đông người. Thành phố cũng tạm dừng các hoạt động kinh doanh dịch vụ ngoài các mặt hàng thiết yếu tại các tuyến đường, khu dân cư, bờ biển, công viên, bến tàu, nhà ga, khu vực ngã sáu, các cơ sở tôn giáo, cơ sở y tế, các chợ, siêu thị…

Theo UBND TP. Nha Trang, từ ngày 1 - 15/4, cùng với công tác tuyên truyền phòng chống dịch bệnh COVID-19, địa phương đã chỉ đạo các lực lượng chức năng và các đơn vị liên quan tăng cường kiểm tra, nhắc nhở, xử phạt những trường hợp không chấp hành việc đeo khẩu trang, tập trung đông người. Các tổ kiểm tra đã nhắc nhở, cảnh cáo gần 1.200 trường hợp; xử phạt 21 trường hợp với tổng số tiền phạt hơn 143 triệu đồng.

Chiều cùng ngày, UBND TP. Nha Trang cũng đã ra thông báo cấm tắm biển, tụ tập đông người, tổ chức các hoạt động bán hàng, vui chơi trên biển… từ 0h ngày 16/4/2020 cho đến khi có thông báo mới.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất