Sắc màu Cuộc Sống

Người yêu cũ lên tiếng 'tố' Tô Trần Di Bảo là kẻ 'sống ảo', bán kem trộn từ vật liệu giá chỉ 11k

Bánh Mì
Chia sẻ

Di Bảo - Aley, cặp đôi từng được nhiều người yêu thích trong cộng đồng LGBT đang khiến cho những người hâm hộ cảm thấy hoang mang.

Tô Trần Di Bảo (Bi Bảo) một cái tên đã quá nổi trong cộng đồng LGBT với trang cá nhân thu hút khoảng 1 triệu lượt follow. Chuyện tình yêu của Di Bảo và bạn gái Aley Nguyễn (tên thật là Nguyễn Phương Thảo) từng “làm mưa làm gió” trên các diễn đàn với viễn tưởng sẽ có một kết thúc có hậu.

Tuy nhiên, đến khoảng tháng 10/2016, cặp đôi này chính thức tuyên bố chia tay nhưng không tiết lộ lý do. Câu chuyện tưởng như đã lắng thì đến những ngày gần đây, cộng đồng mạng lại được phen dạy sóng khi Aley Nguyễn bất ngờ lên trang cá nhân tố cáo Di Bảo là một người sống thủ đoạn, hai mặt, thậm chí Di Bảo còn từng đánh đập Aley Nguyễn và đuổi cô ra khỏi nhà.

Theo như bài viết Aley Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân, nguyên nhân khiến cô và người yêu chia tay là do có sự xuất hiện của người thứ 3.

Bên cạnh đó Aley còn tố Di Bảo hồi mới kinh doanh đã bán cho khách hàng những hộp mỹ phẩm được chiết ra từ hàng lấy ở tiệm thuốc Tây có giá 11 nghìn đồng/tuýp. Cô cho biết, sau khi chia tay, những tài sản liên quan đến công việc kinh doanh mỹ phẩm của hai người Di Bảo giữ toàn bộ và tìm cách loại Aley ra khỏi công việc buôn bán chung mặc dù từ khi khởi nghiệp, Di Bảo đã nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ cô và gia đình cô.

Không những vậy, trong khoảng thời gian hai người trục trặc chuyện tình cảm dẫn chia tay, Di Bảo đã nhiều lần đuổi Aley ra khỏi nhà.

Hình ảnh những vết thương của Aley mà theo cô là do Di Bảo gây ra.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, một số tài khoản facebook khác như H.P, T.N.C.P cũng đồng lên tiếng tố Di Bảo là người sống không biết trước sau. Thậm chí còn là một kẻ thủ đoạn chia rẽ tình bạn của người khác.

Cùng một lúc bị nhiều người lên mạng xã hội tố, trên facebook của Tô Trần Di Bảo cũng đã xuất hiện những bài viết nhằm thanh minh cho mình. Theo Di Bảo, theo Di Bảo, không hề có việc đuổi Aley đi mà đó là do cô chủ động nhờ người đến lấy đồ.

Đồng thời Di Bảo cũng thanh minh về việc bán mỹ phẩm chiết từ những tuýp thuốc có giá 11 nghìn/tuýp mua ở tiệm thuốc Tây.

Hiện tại, hai bên vẫn liên tiếp có những màn tranh cãi qua lại thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất