Sắc màu Cuộc Sống

Người vợ xông vào phòng trọ đánh đập, lột áo, lôi 'tình địch' ra ngoài đường

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Phát hiện chồng đang có mặt tại phòng trọ của "tình địch", người vợ cùng một nhóm người xông vào đánh đập, lột áo và kéo "tình địch" ra ngoài đường chửi bới trước sự chứng kiến của nhiều người.

Ngày 13/5, trao đổi với Vietnamnet, công an phường 7 (TP Sóc Trăng, Sóc Trăng) cho biết, đơn vị đang truy tìm Huỳnh Mỹ Anh (19 tuổi, ngụ TP Sóc Trăng) để làm rõ việc, người này bị tố xông vào phòng trọ đánh đập 1 cô gái rồi lột áo, lôi ra đường trước sự chứng kiến của nhiều người.

Theo thông tin ban đầu, chiều 4/5, Mỹ Anh phát hiện chồng mình cùng nhóm bạn đang ở trong phòng trọ của Loan (tên đã đổi, 19 tuổi, ngụ huyện Mỹ Xuyên) trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa (phường 7, TP Sóc Trăng) nên nổi cơn ghen.

Loan bị Mỹ Anh đánh đập, lột áo và lôi ra đường. Ảnh: Vietnamnet.

Mỹ Anh cùng nhiều người xông vào phòng trọ khống chế, đánh đập và lột áo, nắm tóc lôi ra đường trước sự chứng kiến của nhiều người.

Sau khi vụ việc xảy ra, Mỹ Anh rời khỏi địa phương. Còn nạn nhân được vào bệnh viện điều trị.

Theo Zing.vn, trong đơn tố cáo của chị Võ Phi Yến (27 tuổi, chị ruột Loan) gửi cơ quan điều tra cho biết nạn nhân đã nhập viện điều trị gần một tuần. Sau khi xuất viện, Loan vẫn thường xuyên nói nhảm và thường giật mình hoảng hốt khi ngủ.

“Bị đánh và lột áo, em tôi không còn mảnh vải che thân nên Loan xấu hổ với nhiều người. Cô Mỹ Anh xúc phạm nhân phẩm, danh dự của em tôi một cách nghiêm trọng. Cô này nắm tóc Loan lôi ra đường là xem thường pháp luật”, chị Yến nêu trong đơn tố cáo.

Theo bà Kiều Oanh (mẹ Loan), sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, Công an phường 7 đã viết giấy giới thiệu cho bà để liên hệ Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng làm thủ tục giám định thương tích cho Loan.

Hiện, cô gái này được người mẹ gửi ở trọ cùng một người họ hàng ở đường Sương Nguyệt Anh, TP Sóc Trăng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất