Sắc màu Cuộc Sống

Người phụ nữ tử vong cạnh chai thuốc diệt cỏ trong nhà nghỉ

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau hơn 1 ngày cho khách thuê phòng nhưng không thấy khách đi ra ngoài, nghi ngờ có chuyện bất thường, chủ nhà nghỉ yêu cầu nhân viên đến kiểm tra thì phát hiện người phụ nữ thuê phòng đã tử vong trong nhà vệ sinh.

Chiều tối 16/5, trao đổi với báo Giao Thông, công an TP Cà Mau (Cà Mau) cho biết, cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của 1 phụ nữ ở nhà nghỉ trên địa bàn.

Nạn nhân được xác định là Trần Thị Diễm Trinh (29 tuổi, ngụ ấp Xa Mau 2, thị trấn Phú Lộc, huyện Thạnh Trị, Sóc Trăng).

Thông tin ban đầu, khoảng 13h30 cùng ngày, nhân viên quản lý nhà nghỉ H.T (ấp Bà Điều, xã Lý Văn Lâm, TP Cà Mau) đến kiểm tra phòng nghỉ số 83 thì tá hỏa phát hiện chị Trinh tử vong trong nhà vệ sinh, bên cạnh có chai thuốc diệt cỏ. Ngay lập tức, vụ việc được trình báo với cơ quan chức năng.

Người phụ nữ chết trong nhà vệ sinh, cạnh chai thuốc diệt cỏ. Ảnh minh họa.

Nhận được tin báo, Công an xã Lý Văn Lâm phối hợp cùng với các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Cà Mau nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người có liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Chủ nhà nghỉ cho biết, chị Diễm Trinh thuê phòng nghỉ số 83 này vào đầu giờ chiều ngày hôm 15/5. Đến chiều ngày 16/5, thấy khách không đi ra ngoài, nghi ngờ có chuyện bất thường, chủ nhà nghỉ yêu cầu nhân viên đến kiểm tra thì phát hiện sự việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng địa phương điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất