Sắc màu Cuộc Sống

Người phụ nữ khuyết tật rơi từ trên cao xuống đất tử vong ở kí túc xá ĐH Công Nghiệp

Phương Sinh
Chia sẻ

Nghe tiếng động mạnh, sinh viên cùng người dân gần đó đến kiểm tra thì phát hiện người phụ nữ tử vong trong khuôn viên kí túc xá ĐH Công Nghiệp nên báo Công an.

Tối 25/4, Công an quận Gò Vấp phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vừa hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của người phụ nữ khuyết tật nghi nhảy lầu tự tử xảy ra ở khu vực.

Người phụ nữ khuyết tật nằm bất động trong khuôn viên ĐH Công Nghiệp.

Thông tin ban đầu, khoảng 19h tối cùng ngày, nhiều sinh viên cùng người dân đang sinh sống trước ĐH Công Nghiệp TP.HCM (nằm trên đường Nguyễn Văn Bảo, phường 4, quận Gò Vấp, TP. HCM) bất ngờ nghe tiếng động mạnh phát ra ở khu kí túc xá nhà G.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường.

Mọi người chạy ra thì phát hiện 1 người phụ nữ ( khoảng 45 tuổi) nằm bất động. Lại gần kiểm tra người này đã tử vong bên vũng máu nên người dân hô hoán và báo Công an địa phương.

Ngay sau đó, Công an có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra vụ việc.

Hiện trường, thi thể người phụ nữ tử vong nằm trong khuôn viên trường đại học, thi thể có nhiều vết thương.

Nạn nhân rơi từ tầng cao xuống đất có dấu hiệu của bệnh trầm cảm.

Hay tin người thân gặp nạn, người nhà nhanh chóng có mặt hiện trường và cho biết nạn nhân bị khuyết tật, mất 2 chân vì trước đó bị tai nạn giao thông, thời gian gần đây có dấu hiệu của bệnh trầm cảm. Bước đầu, nạn nhân được xác định là N.T.H (ngụ quận Bình Thạnh).

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin mới nhất