Sắc màu Cuộc Sống

Người phụ nữ bị điện giật bất tỉnh khi đang tắm tại bể bơi: 'Chồng kéo được con lên bờ, còn tôi ngất luôn'

Hùng Tuấn
Chia sẻ

Trong lúc tắm ở bể bơi Quân khu 4 (QK4), chị Hoài Thu bất ngờ có biểu hiện bị điện giật dẫn đến ngất xỉu. Thời điểm xảy ra vụ việc đang có gần 100 người lớn và trẻ nhỏ đang tắm tại bể bơi khiến mọi người đều hoảng loạn.

Sáng 17/5, tại bể bơi Quân khu 4 đóng trên địa bàn phường này vừa xảy ra một vụ rò rỉ điện khiến một phụ nữ đang bơi bị điện giật, phải nhập viện cấp cứu.

Cụ thể, khoảng 18h30 chiều 16/5, chị Lê Thị Hoài Thu (33 tuổi, ngụ phường Lê Mao, TP Vinh) cùng chồng và con đến bể bơi Quân khu 4 để tắm. Đang tắm thì bất ngờ chị Thu bị điện giật.

Nghe tiếng kêu cứu của vợ, chồng chị Thu là anh Nguyễn Hải Hùng (38 tuổi) vội kéo vợ lên bờ và gọi đội cứu hộ bể bơi tới sơ cứu, ngắt nguồn điện. Chị Thu được chuyển tới Bệnh viện đa khoa TP Vinh cấp cứu ngay sau đó.

Chị Thu được điều trị tại bệnh viện.

Kể lại sự việc, chị Thu cho biết, vào chiều 16/4, vợ chồng đưa người con 4 tuổi đi tắm ở bể bơi Quân khu 4. Lúc chuẩn bị ra về, chị Thu bất ngờ có cảm giác có luồng điện nhẹ nhẹ, sau đó chị báo với chồng, chồng chị gạt đi và bảo “không phải đâu”. Vừa dứt lời, chị Thu liền có cảm giác dòng điện mạnh hơn, theo phản xạ tự nhiên, chị bơi vào bờ và hô hoán chồng cùng mọi người để đưa đứa trẻ lên bờ. Vừa đưa được đứa bé lên bờ, dòng điện giật mạnh, chị Thu đã ngất xỉu ngay sau đó.

“Bế con quay vào, khi cách bờ khoảng 2m, tôi thấy người và tay chân bị tê nên gọi chồng. Sau đó tôi bị ngất nên không biết gì nữa”, chị Thu kể.

Video người phụ nữ nghi bị điện giật ngất xỉu tại bể bơi.

Đến sáng 17/5, chị Thu đã có tiến triển tốt sau khi được điều trị tại bệnh viện. Các bác sĩ cho biết chị có thể xuất viện về nhà trong hôm nay.

Một nhân chứng khác cho biết: “Lúc xảy ra vụ việc tại bể bơi có rất đông người lớn, trẻ con đang tắm, khoảng gần 100 người. Nhiều người cũng bị giật nên rất hoảng loạn”.

Liên quan đến sự việc,Thiếu tá Lê Văn Sơn, Trưởng công an phường Trường Thi cho hay: “Nguyên nhân tai nạn được xác định do một chiếc máy bơm lọc nước của bể bơi bị rò điện, ảnh hưởng đến khoảng 20m2 bể bơi nơi chị Thu đang bế con”.

Ông Cao Nhân Chính (58 tuổi, trú phường Trường Thi, chủ bể bơi Quân khu 4) cho biết, hiện trong bể bơi có tất cả 10 máy bơm lọc nước. Thời điểm xảy ra sự việc có 7 máy bơm đang hoạt động.

Tuy nhiên, theo ông Chính, sau sự việc xảy ra, ông tắt điện và kiểm tra các máy bơm thì không phát hiện sự rò điện. Ngay trong đêm, ông Chính cũng đã lên trụ sở Công an phường Trường Thi để làm việc.

Bể bơi xảy ra vụ việc.

Cũng theo ông Chính, sáng cùng ngày lực lượng Công an đã có mặt tại bể bơi này để tiếp tục làm rõ sự việc.

Hiện bể bơi này vẫn đang tiếp tục được hoạt động.

Chia sẻ

Bài viết

Hùng Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất