Sắc màu Cuộc Sống

Người phụ nữ bị bọn trộm kéo lê hàng trăm mét trên đường, bất lực kêu cứu trước sự chứng kiến của nhiều người

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Phát hiện đối tượng trộm đồ rồi nhanh chóng lên xe máy của đồng bọn đã chờ sẵn để tẩu thoát, người phụ nữ đã vội vàng hô hoán và đuổi theo nắm được áo thì bị kéo lê trên đường hàng trăm mét. Nhiều người đi đường dù thấy sự việc... nhưng chỉ đứng nhìn.

Chiều ngày 19/5, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện clip dài gần 1 phút ghi lại sự việc một cô gái bị hai tên cướp đi xe máy kéo lê trên đường tại quốc lộ 1A, phường An Bình, TX Dĩ An, Bình Dương.

Clip người phụ nữ bị 2 tên trộm kéo lê trên đường hàng trăm mét. Clip: Facebook.

Theo clip ghi lại, 1 tên trộm đi xe máy đứng chờ sẵn ở lề đường, còn 1 tên trộm khác ôm đồ chạy từ trong một cửa hàng ra nhảy lên xe của đồng bọn và vội vàng tẩu thoát.

Tuy nhiên, lúc này, người phụ nữ mặc áo đỏ đã kịp thời phát hiện nên chạy theo hô hoán và nắm được áo đối tượng ngồi sau, người phụ nữ này ra sức kéo lại nhưng 2 đối tượng tiếp tục bỏ chạy, bất chấp kéo lê người phụ nữ trên đường hàng trăm mét.

Người phụ nữ áo đỏ bị tên trộm kéo lê. Ảnh cắt từ clip.

Ngoài ra, clip còn cho thấy, nhiều người đi đường chưa hiểu chuyện gì nên chỉ biết đứng nhìn cảnh người này bị kéo lê. Đến khi bọn cướp kéo người phụ nữ đến trước một cửa hàng vật liệu xây dựng thì lúc này mới có 3 người đàn ông đuổi theo bắt cướp. Thấy vậy, 2 đối tượng cướp đã quăng đồ lại và tẩu thoát.

Theo báo Tiền Phong, người phụ nữ bị 2 tên trộm kéo lê là chị Ng.T.K.H (33 tuổi, quê Thanh Hóa, chủ cửa hàng). Toàn bộ sự việc được camera của chiếc xe ô tô chạy sau cũng được chuyển cho công an để điều tra làm rõ.

Cô gái cố gắng nắm áo 2 đối tượng trộm và bị kéo lê. Ảnh cắt từ clip.

Trao đổi với Thời Đại, Công an phường An Bình cho biết, sau khi xảy ra vụ việc nạn nhân không đến trình báo cơ quan chức năng. Dù vậy, sau khi nắm được vụ việc phía công an phường đã đến xác minh, báo cáo Công an TX. Dĩ An để truy bắt đối tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất