Sắc màu Cuộc Sống

Người phụ nữ 31 tuổi nghi trầm cảm rơi từ tầng cao toà nhà chung cư xuống đất tử vong

Định Nguyễn
Chia sẻ

Một người phụ nữ 31 tuổi đã bất ngờ rơi từ tầng cao toà T6-08 thuộc khu đô thị Cổ Nhuế, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội xuống đất tử vong.

Khoảng 15h30 ngày 22/12 nhiều người dân sống tại toà T6-08 thuộc khu đô thị Cổ Nhuế, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã nghe thấy tiếng động lớn rồi phát hiện một người phụ nữ trẻ tuổi nghi rơi từ tầng 19 của toà nhà xuống đất tử vong.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã trình báo cơ quan công an.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Một người dân kể lại, vào thời điểm trên không có nhiều người đi lại dưới sảnh chung cư vì thời tiết lạnh, mọi người bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn, chạy ra xem thì phát hiện phần mái hiên của chung cư bị thủng một lỗ, phía dưới là một người phụ nữ trẻ tuổi nằm bất động liền hô hoán mọi người.

“Lúc đó ai cũng bàng hoàng sợ hãi, nhiều người không dám lại gần nhìn. Một lát sau, công an đến bảo vệ hiện trường tiến hành khám nghiệm. Người phụ nữ rơi từ tầng 19 xuống, nghe nói bị trầm cảm”, nhân chứng cho biết.

Vị trị nơi nạn nhân rơi xuống đất tử vong.

Qua xác định, nạn nhân là Nguyễn Thị T. N. (SN 1988), sống tại tầng 19 của toà nhà T6-08.

Ông Chu Thanh Hà, Chủ tịch UBND phường Cổ Nhuế 1 cho biết, nạn nhân tên N. (SN 1988) có hộ khẩu thường trú tại phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy. Nạn nhân sinh sống tại toà T6-08 thuộc khu đô thị Cổ Nhuế, phường Cổ Nhuế 1. Nguyên nhân sơ bộ ban đầu được xác định là chị N. bị trầm cảm, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai, khi được về thăm nhà thì bất ngờ xảy ra sự việc đau lòng.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất