Sắc màu Cuộc Sống

Người mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường lên tiếng thừa nhận clip trên mạng là đúng nhưng không dàn dựng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Bà Mùi khẳng định clip trên mạng do mình để con đứng trước cổng trường chụp ảnh đăng lên mạng xã hội là thật nhưng không phải dàn dựng như mọi người suy nghĩ.

Mới đây, đoạn clip được cho là dựng cảnh học sinh đứng ngoài cổng trường nắng vì đến trường sớm tại trường tiểu học Quang Trung (TP Hải Phòng) gây xôn xao dư luận.

Ngày 26/5, người phụ nữ được cho là xuất hiện trong clip là bà Mai Thị Mùi, phụ huynh của cháu M.T. (lớp 1A1). Bà Mùi hiện đang làm tạp vụ cho một ngôi trường tư thục. Vào lúc này có nhiều cán bộ thuộc lực lượng chức năng đang chờ để làm việc, Tuy nhiên do tâm lý hoang mang nên bà Mùi chưa dám tiếp xúc ngay mà phải đợi người chủ của mình.

Bà Mai Thị Mùi.

Trao đổi nhanh về đoạn clip đang xôn xao trên mạng xã hội, bà Mùi xác nhận, đoạn clip này là thật, không có ai dàn dựng, hình ảnh đúng là của mẹ con bà.

Đoạn clip đó ghi nhận đúng vào ngày 20/5 tại trường tiểu học Quang Trung nơi con gái tôi theo học. Người mặc áo tím trong hình đúng là tôi. Chụp ảnh xong, tôi đưa con đến một nhà bạn học cùng lớp cũng không ăn bán trú tại trường để nhờ lát nữa đi học cùng, còn tôi đi làm. Tới nơi làm việc, tôi bức xúc nên đã viết lên mạng xã hội và có nội dung không đúng như đã nói trên”, bà Mùi nói.

Hình ảnh được cắt từ clip, theo đó trong ảnh, người phụ nữ mặc áo tím được cho là chị M., mẹ của nữ sinh lớp 1 gây xôn xao dư luận vì đứng ngoài cổng trường do đi học sớm

Cũng theo phụ huynh này, việc cô phê bình đi học sớm là có, chứ bản thân bà không hề nghe ai xúi giục, không hề có mục đích bôi xấu danh dự, uy tín của ai cả.

“Trước đó cô giáo cũng có quy định không đến sớm 15 phút, tôi nghĩ do công việc mà nếu ngày nào cũng thế này thì con phải đứng ngoài cũng khổ. Cháu bảo không dám vào trong vì vào trong sao đỏ sẽ bảo vào lớp. Mà cháu sợ cô giáo mắng vào lớp sớm làm ồn nên bảo thôi để cháu đứng ngoài cổng. Lúc này, tôi đưa cháu ra ngoài chụp ảnh lại. Sau đó có đăng lên mạng vì bức xúc, tôi không ngờ hậu quả lại như thế. Bản chất sự việc không như vậy, nhưng nhiều người bình luận nói quá lên”.

Người mẹ này phân trần con con gái đang học tại trường nên không dại gì mà bôi xấu ai. “Tôi chỉ bức xúc và chưa hiểu hết về mạng xã hội nên viết như vậy. Mục đích của tôi chỉ là để con có chỗ trú khi đi học trời nắng nóng mà chưa được vào lớp”, bà Mùi nói.

Hiện tại, sau sự việc bà Mùi bị ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống. Bà không nghe điện thoại và không cầm điện thoại bên người. Facebook cá nhân đã khóa lại. Con gái cũng bị ảnh hưởng đến tâm lý rất nhiều. Người mẹ này cũng cho rằng, đây là bài học đắt giá với bản thân mình. Đồng thời mong muốn các phụ huynh khác khi chia sẻ lên mạng xã hội hãy tôn trọng sự thật để không ảnh hưởng đến người thân và những người xung quanh.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất