Sắc màu Cuộc Sống

Người mẫu teen từng bị thiêu sống vì tình lộ diện sau 5 năm

Theo Zing
Chia sẻ

Từng là nữ sinh ưu tú, người mẫu Chu Nham được giới trẻ Trung Quốc rất mến mộ. Nhưng sự nghiệp và tương lai của cô đã trở thành con số không sau khi bị một gã trai thiêu sống.

8

Trên trang cá nhân mới đây, người mẫu trẻ Chu Nham chia sẻ hình ảnh cận mặt với đầy vết sẹo chằng chịt khắp mặt và tứ chi. Đây là lần hiếm hoi cô xuất hiện sau công khai gần 5 năm. Nhiều người cảm thấy cô “may mắn” vì giữ lại được chút ít nét thanh tú năm nào. “Tôi không quen với thân thể này. Mới hôm nào, tôi đón chào tuổi 16. Không thể tin rằng giờ đã 21 tuổi. Tôi vẫn nhớ mùi vị quýt chín năm nào, hình ảnh tươi trẻ đầy sức sống của bản thân. Giờ muốn khóc lại khóc không thành tiếng. Trời sắp sáng rồi, hãy kiên cường lên tôi ơi. Chỉ kiên cường mới mau thấy được ánh sáng mặt trời”, cô viết.

9

Tháng 9/2011, ở tuổi 16, Chu Nham là nữ sinh được yêu thích của tỉnh An Huy. Cô xinh đẹp, được nhiều tạp chí mời làm người mẫu tuổi teen, còn có ý đóng phim và nuôi mộng nổi tiếng như Triệu Vy. Cũng nhờ vẻ ngoài xinh xắn, Chu Nham được các chàng trai trong trường theo đuổi. Trong số đó có thiếu gia Đào Nhữ Khôn. Anh này chủ động tỏ tình nhưng bị cô từ chối. Tức giận, Đào Nhữ Khôn tưới xăng và thiêu sống Chu Nham. Dù được cứu nhưng cô bị bỏng nặng. Trong phiên tòa xử năm 2012, kẻ thủ ác bị tuyên án 12 năm tù và phải bồi thường 1,8 triệu NDT.

10

Từ một thiếu nữ xinh đẹp, Chu Nham trải qua những năm tháng gắn liền với bệnh viện và phẫu thuật cấy ghép da. “Ngày ngày tôi tốn quá nhiều tiền của gia đình cho thuốc thang, các liệu pháp phục hồi, phẫu thuật. Có nhiều lúc, tôi thấy mình giống như đời con nhộng”, cô chia sẻ với Sina.

11

Những vùng sẹo loang lổ khắp cơ thể Chu Nham. Cô gái sinh năm 1995 thừa nhận cô không còn nghĩ đến việc làm người mẫu nữa. Niềm vui của cô hiện giờ là vẽ tranh và âm nhạc. “Tôi thích nghệ thuật, có thể tôi sẽ trở thành họa sĩ hay nhạc sĩ”.

12

Nói về chuyện tình yêu, cô cười xa xăm. “21 tuổi nhưng tôi nghĩ rằng thanh xuân đã xa rời tôi lắm rồi. Mỗi ngày tôi chỉ mong được tỉnh dậy khỏe mạnh đã là niềm hạnh phúc”, Chu Nham buồn rầu nói.

13

Dù bị thương cô vẫn thích chụp ảnh “tự sướng” giống như những cô gái trẻ khác.

14

Mẹ người mẫu tuổi teen chia sẻ biến cố năm 2011 là nỗi đau quá lớn của gia đình. Chu Nham và Đào Nhữ Khôn là bạn học. Được tỏ tình, cô không đáp ứng nhưng thiếu niên này vẫn cố theo đuổi. Gia đình đã phải chuyển Chu Nham đến trường khác học tập. “Nhưng thế rồi tên đó vẫn không buông tha cho con gái chúng tôi. Có thời gian, gia đình yêu cầu Chu Nham bỏ học nghỉ ở nhà. Chúng tôi không ngờ Đào Nhữ Khôn là tên sát nhân, hành động muốn giết người tàn ác”, bà căm phẫn.

15

Hình ảnh Chu Nham khi chưa bị tấn công. Khi đó cô tươi trẻ và đầy sức sống.

16

“Tôi đã trải qua 9 lần đại phẫu, 19 lần tiểu phẫu. Sự nghiệp, tương lai, tình yêu đã là con số không. Nhưng tôi vẫn giữ niềm tin ngày mai sẽ tốt đẹp hơn”, Chu Nham nói.

17

Nụ cười của Chu Nham giữa những vết sẹo trong một đợt điều trị khiến nhiều người thương cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất