Sắc màu Cuộc Sống

Người hâm mộ 'quét sạch' 25 nghìn vé giao lưu đội tuyển U23 Việt Nam tại TP. HCM

Lê Thanh
Chia sẻ

Tất cả số vé đã được BTC phát hành và chuyển tới tay người hâm mộ.

Sáng nay (3/2), tại buổi họp báo công bố chương trình giao lưu với đội tuyển U23 Việt Nam, ông Mai Bá Hùng, PGĐ Sở Văn hoá - Thể thao TP. HCM cho biết 25 nghìn vé đã được phát hết cho các tổ chức để tiện quản lý. Ban tổ chức cũng sẽ làm việc với công an để hạn chế thấp nhất tình trạng phe vé chợ đen.

Theo ông Hùng, dù biết lượng người hâm mộ rất lớn, nhưng sức chứa của sân vận động Thống Nhất có hạn nên không thể đáp ứng hết nhu cầu của người dân nên các thành phần được phát vé bao gồm: thanh thiếu niên, các cổ động viên, các văn nghệ sĩ…

“Do thời gian chuẩn bị gấp gáp, ngày 30/1 mới có chủ trương nên mọi việc đang được ráo riết chuẩn bị để chương trình diễn ra tốt nhất”, ông Hùng cho biết. “Chương trình sẽ được phát trực tiếp trên 4 kênh của Đài truyền hình TP. HCM”.

Clip người hâm mộ xếp hàng dài cả km để nhận vé từ BTC.

Bên cạnh đó, PGĐ Sở Văn hoá - Thể thao cũng cho biết, ngày 4/2 các cầu thủ sẽ rời khách sạn ở trung tâm để đến dâng hoa tại tượng đài Bác Hồ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ và chụp ảnh lưu niệm. Sau đó đoàn sẽ di chuyển đến sân Thống Nhật, quận 10. Chương trình giao lưu sẽ bắt đầu lúc 16h45 và kết thúc vào 19h.

Nội dung buổi giao lưu gồm 3 phần: Tôn vinh đội tuyển U23 Việt Nam (mừng công, khen thưởng), uống nước nhớ nguồn (tri ân những người đặt nền móng cho bóng đá Việt Nam để có thành công ngày hôm nay) và truyền lửa (các cầu thủ truyền lửa cho thế hệ kế cận).

CLB TP. HCM chỉ có 2000 vé phát cho CĐV nhưng có đến gần 15.000 người đăng ký.

Ông Hùng cũng xác nhận có một số tiết mục bí mật với sự tham gia của ca sĩ Mỹ Tâm, Phương Thanh… được giữ kín đến phút cuối cùng để tạo cảm xúc đặc biệt cho những người tham gia.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất