Sắc màu Cuộc Sống

Người dân Thái Bình nô nức tràn ra đường đón cầu thủ Đoàn Văn Hậu trở về 'vinh quy bái tổ'

Vương Phi (TH)
Chia sẻ

Dù theo dự kiến, 10h30, lễ vinh quy bái tổ sẽ bắt đầu nhưng đến 11h cùng ngày, chàng hậu vệ vẫn bị "kẹt cứng" giữa "biển" người hâm mộ. Ai cũng háo hức chờ xin chữ ký hoặc ít nhất được tận mắt thấy người con quê hương đã mang vinh dự lớn về cho đất nước.

Tắc đường vì người dân đổ xô đi đón cầu thủ

Theo kế hoạch, hôm nay (31/1), hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ về quê dự lễ dâng hương các anh hùng liệt sĩ và lễ vinh danh. Dự kiến 10h30 anh sẽ thực hiện lễ vinh quy bái tổ tại quê nhà nhưng đến hơn 11h, chàng hậu vệ vẫn bị kẹt giữa “biển” người vì quá đông fan vây kín mọi ngả đường khiến giao thông bị ùn tắc cục bộ.

Hậu vệ U23 Việt Nam - Đoàn Văn Hậu đang được rất nhiều người Thái Bình chào đón khi anh về nơi mình sinh ra. Hơn 13h chiều Đoàn Văn Hậu vẫn bị kẹt trong vòng vây của người hâm mộ dù theo kế hoạch 10h30 anh có mặt để vinh quy bái tổ Thái Bình. Lại được pha tắc đường không kém gì Hà Nội. Video : Thái Bình#hong #u23vietnam #doanvanhau

Hóng 发布于 2018年1月30日

Clip tắc đường 2km vì người hâm mộ kéo ra đường đón hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Nguồn: Hóng.

Ảnh cắt từ clip.

“Biển” người kéo đi đón chàng hậu vệ người Thái Bình.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu ký tặng mọi người. Ảnh: Vietnamnet.

Trao đổi với báo chí, Ông Nguyễn Viết Minh, Trưởng phòng Nghiệp vụ TDTT, Sở VHTTDL tỉnh Thái Bình cho hay tới 11h trưa cùng ngày, đông đảo người dân đã tụ về hai bên đường trước Sở VHTTDL tỉnh để chờ đón cầu thủ khiến tuyến đường này bị tắc dài 2km.

Để đảm bảo trật tự an ninh, tỉnh đã huy động lực lượng Công an tỉnh Thái Bình tăng cường chốt chặn, phân luồng giao thông. Tuy nhiên, do tình yêu quá lớn nên ai cũng muốn tận mắt nhìn thấy chàng hậu vệ của ĐT U23 Việt Nam. Chính vì vậy, cảnh ách tắc không dễ dàng chấm dứt.

Khen thưởng 50 triệu ngay trong ngày về quê vinh danh

Tại lễ đón, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Hồng Diên sẽ tặng bằng khen và trao 50 triệu cho cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Sau đó Sở VHTTDL, Trường Năng khiếu TDTT tỉnh - nơi phát hiện và bồi dưỡng Hậu cũng như nhiều doanh nghiệp khác trên địa bàn cũng sẽ tặng quà cho Hậu.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu ngày trở về quê vinh quy bái tổ. Ảnh: Vietnamnet.

UBND tỉnh Thái Bình cũng tổ chức lễ đón hậu vệ. Gia đình và lãnh đạo huyện, xã của Đoàn Văn Hậu cũng đã được mời lên trụ sở Sở VHTTDL tỉnh để cùng tham gia.

Chàng hậu vệ có gia cảnh khó khăn

Trên sân cỏ, Hậu cùng đồng đội được xem là những người hùng nhưng ít ai biết, ngay cả trong cuộc sống đời thường, họ cũng là những con người rất kiên cường, mạnh mẽ.

Trong số các cầu thủ, nhiều người có gia cảnh rất khó khăn và Đoàn Văn Hậu cũng là 1 trường hợp như thế.

Thế nhưng Hậu từ bé tới giờ luôn là một cậu bé chăm chỉ, chịu khó và rất ngoan. Đặc biệt, Hậu cũng luôn là cầu thủ rất có ý thức trong học tập, rèn luyện.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi (TH)

Tin mới nhất