Sắc màu Cuộc Sống

Người dân tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông trương phình, nằm sấp dưới khe suối

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Khoảng 3 ngày trước đó, ông Nhàn được cho là đã mất tích, người nhà nhiều lần đi tìm nhưng vẫn không thấy. Sáng 12/10, nhiều người dân tá hỏa phát hiện thi thể ông Nhàn tại một khe suối đang trong giai đoạn phân hủy.

Theo Infonet, sáng 12/10, người dân địa phương phát hiện một thi thể đàn ông trong tình trạng đã trương sình, nằm sấp dưới nước và không mặc áo tại suối Khe Mét 3, thuộc thôn Hà Nam, xã Nam Hóa (huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình).

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Trần N. (SN 1970, trú tại xã Nam Hóa).

Thi thể người đàn ông được người dân phát hiện tại suối Khe Mét 3. Ảnh: Infonet

Theo báo Pháp Luật Việt Nam, khoảng 3 ngày trước đó, ông Nhàn được cho là đã mất tích, người nhà nhiều lần đi tìm nhưng vẫn không thấy.

Theo Công an xã Nam Hóa, hoàn cảnh ông Nhàn khá thương tâm khi thường xuyên đau ốm, gần đây còn có biểu hiện tâm thần, hay đi lang thang.

Trước khi xảy ra vụ việc, ông Nhàn sống với người anh trai của sinh năm 1968, cũng không có vợ con gì và thường xuyên đau ốm, gia cảnh thuộc diện đặc biệt khó khăn của xã.

Công an xã Nam Hóa đã tiến hành lập biên bản vụ việc, bàn giao thi thể cho người thân tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất