Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông tử vong bất thường sau khi tiêm thuốc giảm đau ở bệnh viện

Nhật Minh
Chia sẻ

Sau khi tiêm thuốc giảm đau, người đàn ông này đi vệ sinh rồi cảm thấy chóng mặt, ngất tại giường sau đó tử vong.

Chiều 12/1, ông Nguyễn Văn Thường - Giám đốc Bệnh viện đa khoa Đức Giang, quận Long Biên (Hà Nội) xác nhận nơi đây vừa có một nam bệnh nhân tử vong khi đang điều trị tại bệnh viện.

Theo xác nhận, nạn nhân tên là Cao Danh H. (sinh năm 1977, trú tại quận Long Biên) bị chóng mặt được đưa vào bệnh viện đa khoa Đức Giang từ ngày 8/1.

Bệnh viện đa khoa Đức Giang, nơi xảy ra vụ việc

Theo báo cáo ban đầu từ phía bệnh viện, nguyên nhân tử vong được cho là liên quan đến cơ tim. Lúc nhập viện nhịp tim của bệnh nhân chậm. Tuy nhiên bệnh nhân sau khi tiêm thuốc giảm đau đã tử vong do sốc phản vệ, trường hợp như thế này rất hiếm.

Được biết trước đó sau khi nhập viện, bác sĩ khám và phát hiện anh H bị viêm dạ dày trào ngược thực quản. Đến chiều ngày 10/1, bác sĩ khoa Nội tổng hợp chẩn đoán anh có thể bị viêm ruột thừa nên đã chuyển sang khoa Ngoại tổng hợp điều trị. Tại đây bệnh nhân được truyền nước, gia đình không cho ăn để theo dõi ruột thừa.

Đến chiều 11/1, bác sĩ chỉ định gia đình cho bệnh nhân ăn cháo nhẹ. Đêm cùng ngày, bệnh nhân vẫn âm ỉ đau bụng, bác sĩ tiêm thuốc giảm đau.

Chưa đầy 20 phút sau đó, anh H. đi vệ sinh và chóng mặt rồi ngất tại giường, bác sĩ đã khẩn trương tiến hành hô hấp đến khoảng gần 3h sáng nay thì anh H. không qua khỏi.

Gia đình anh H. cho biết, hiện thi thể anh H. đang được người thân đưa ra nhà tang lễ bệnh viện để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi. Nguyên nhân anh H. tử vong vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất