Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông trốn trại tâm thần cầm dao đập phá hàng loạt ô tô, cướp tiệm vàng

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Sau khi nhậu say, Vinh cầm dao la hét và đập phá 17 xe máy, 4 ôtô và một trụ ATM tại khu vực chợ. Hành động của đối tượng quá hung hăng và liều lĩnh nên không ai dám lại gần. 

Thông tin trên Zing, Công an huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông cho biết đang hoàn tất hồ sơ để đưa Nguyễn Văn Vinh (32 tuổi) đi giám định tâm thần. Trước đó, Vinh có hành vi gây rối an ninh trật tự, phá hoại tài sản và trộm cắp trên địa bàn huyện này.

Cụ thể, ngày 22/9, Vinh vào nhà một người dân ở xã Đắk Wer lấy trộm dàn karaoke, sau đó đem chiếc tivi ra bán được 600.000 đồng.

Cùng ngày, sau khi nhậu say, Vinh cầm dao la hét và đập phá 17 xe máy, 4 ô tô và một trụ ATM tại khu vực chợ Nhân Cơ. Hành động của đối tượng quá hung hăng và liều lĩnh nên không ai dám lại gần. Sau đó, Vinh còn chạy sang tiệm vàng gần đó đập tủ kính, lấy một số nữ trang rồi bỏ chạy.

Một trong 4 ôtô bị Vinh đập bể kính. (Ảnh: Zing.vn)

Theo báo Dân Trí, tại thời điểm xảy ra sự việc, ông Lê Quang Trường, Chủ tịch UBND xã Nhân Cơ phát hiện, dùng xe ô tô ép Vinh vào một góc tường nhà và cùng công an khống chế và bắt giữ được đối tượng.

Ông Nguyễn Ngọc Quân, Chủ tịch UBND xã Đắk Wer xác nhận với báo trên, đối tượng Nguyễn Văn Vinh đã có tiền sử biểu hiện bệnh tâm thần, đã được gia đình và chính quyền đưa xuống chữa trị tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương 2 được khoảng 5 tháng. Tuy nhiên, cách đây mấy hôm, Vinh đã trốn viện, đi vào TP.Hồ Chí Minh lấy trộm một chiếc xe gắn máy và chạy về nhà ở xã Đắk Wer.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất