Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông nghi lao ra chặn đầu xe buýt yêu cầu lùi xe, nghênh ngang rút tua vít đòi đâm tài xế

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Người đàn ông nghi 'ngáo đá' đi sai làn đường, lấn sang làn xe ngược chiều đang lưu thông và cố tình chặn đầu xe buýt. Thấy tài xế không đáp ứng yêu cầu, người đàn ông liền rút trên xe cây tô -vít dài và chạy đến cửa xe, đòi đâm tài xế ngồi trên xe.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 1 người đàn ông đi xe máy có nhiều biểu hiện “ngáo đá” đã ngang nhiên chặn đầu xe buýt trên cầu Chương Dương (Hà Nội).

Theo đoạn clip ghi lại, người đàn ông này đi sai làn đường, lấn sang làn xe ngược chiều đang lưu thông và cố tình chặn đầu xe buýt. Sau đó, người đàn ông này yêu cầu xe buýt đi lùi lại, tránh đường cho xe của anh ta.

Người đàn ông này chặn đầu xe buýt và bắt tài xế đi lùi lại để anh ta chạy xe.

Thấy tài xế không đáp ứng yêu cầu, người đàn ông này liền đập cửa xe buýt và bắt tài xế xe buýt xuống xe nói chuyện. Tuy nhiên, khi phát hiện người đàn ông không tỉnh táo, tài xế và phụ xe nhất quyết không xuống xe.

Lúc này, người đàn ông liền rút trên xe cây tua-vít dài và chạy đến cửa xe, đòi đâm tài xế ngồi trên xe. Tuy nhiên, khi các cánh cửa đã được đóng lại, người đàn ông lại quay lại đầu xe, liên tục chỉ tay, gương mặt hung dữ và chửi tài xế cũng như những người có mặt trên xe buýt.

Khi không được tài xế đáp ứng yêu cầu, người này liền rút tua vít dài để đòi đâm tài xế.

Một lúc sau, người đàn ông này lấy điện thoại, chụp lại biển số xe buýt và không quên đe dọa nếu gặp ở đâu sẽ “xử” ở đó. Đồng thời, người này bẻ cần gạt nước, đòi phá xe buýt.

Rất nhiều người đi đường chứng kiến vụ việc, tuy nhiên, thấy đối tượng này không tỉnh táo, trong người lại có “hung khí” nên không ai can ngăn.

Tuyên bố nếu gặp ở đâu sẽ “xử” tài xế ở đó.

Lúc này, một phụ xe đã gọi điện cho lực lượng chức năng để nhờ can thiệp, bởi sự việc gây ùn tắc giao thông và làm mất thời gian của các tài xế. Thấy vậy, người đàn ông có biểu hiện “ngáo đá” kia đã lên xe máy, trước rời đi, người này không quên “tặng” tài xế cái nhìn hung dữ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất