Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông dùng búa sát hại bạn cùng trọ vì bị thách thức, miệt thị và thừa nhận yêu vợ mình

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tức giận vì bị tình địch miệt thị, thách thức và công khai thừa nhận có tình cảm với vợ mình, bị cáo Các đã dùng búa đánh nạn nhân tử vong.

Ngày 11/3, tại phiên xét xử sơ thẩm, TAND TP. HCM đã tuyên phạt bị cáo Dương Văn Các (SN 1954, quê tỉnh Tiền Giang) mức án 10 năm tù giam về tội Giết người.

Theo cáo trạng, Dương Văn Các và vợ là chị L.T.L. cùng 2 con ở chung phòng trọ tại phường Bình Hưng Hòa A (quận Bình Tân, TP HCM) với 2 người bạn là anh N.T.T.L. và anh P.T.N.

Ngày 12/7/2018, ông Các đang ở trên gác nhà trọ nhìn thấy anh N. hôn vợ của mình, nhưng lúc này bị cáo vẫn im lặng không nói gì.

Khoảng 0h30 ngày 16/7/2018, khi Các cùng vợ và 2 con đang ăn mì tại phòng trọ, thì anh N. và bạn mang theo nửa thùng bia về nhà trọ nhậu tại tầng trệt. Lúc này, cả nhà Các đi lên gác lửng để nghỉ ngơi.

Bị cáo Dương Văn Các sau phiên xử sơ thẩm. Ảnh: Báo Người đưa tin

Trong lúc nhậu, anh N. có những lời miệt thị và thách thức vì cho rằng anh này không nuôi nổi vợ và các con. Đồng thời, công khai thừa nhận mình có tình cảm với chị L. và to tiếng đuổi Các ra khỏi phòng trọ.

Thời điểm đó, Các nghe hết những lời thách thức này nhưng vẫn im lặng. Đến khoảng 4h45 cùng ngày, anh N. tiếp tục chửi bới và leo lên gác lửng kéo chân Các xuống, thách thức.

Tức giận, Các dùng búa đóng đinh, đánh liên tiếp vào đầu anh N. khiến nạn nhân ngã xuống sàn và tử vong sau khi đến bệnh viện.

Sau khi gây án, Các ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất