Sắc màu Cuộc Sống

Người đàn ông đi ô tô, ăn mặc lịch sự bê trộm hai chậu hoa kiểng trong đêm

Nhật Minh
Chia sẻ

Một đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh ghi lại cảnh một người đàn ông đi ô tô, bê trộm 2 chậu hoa kiểng chưng Tết đã khiến cư dân mạng không khỏi bức xúc.

Theo đó, sự việc được cho là xảy ra vào rạng sáng ngày 23/1 (tức 29 Tết) tại một ngôi nhà thuộc địa phận phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Nội dung của đoạn clip cho thấy, một người đàn ông lái chiếc ô tô trắng lùi xe vào tận trước cửa nhà dân, sau đó lệ bê trộm hai chậu hoa cúc lớn cất vào trong cốp xe.

Đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đi ô tô, lấy trộm hai chậu hoa kiểng khiến cư dân mạng bức xúc

Thậm chí sau đó tên trộm này còn cố gắng đóng cốp lại mà không được nên sau đó cứ để vậy rồi lái xe rời đi. Chia sẻ từ người đăng tải đoạn clip, gia chủ mua 4 chậu hoa cúc lớn, mỗi chậu hơn 2 triệu đồng, chưa kịp bày trí cho dịp Tết sắp tới thì đã bị trộm.

Liên quan đến vụ việc trên, đại diện Công an phường Phú Tân đã có những trao đổi với báo Đất Việt. Đơn vị này cho biết, hiện nơi đây vẫn chưa nhận được đơn trình báo của người dân bị mất trộm hai chậu hoa.

“Qua hình ảnh người dân chia sẻ, tôi cũng nắm được sự việc nhưng đến giờ vẫn chưa thấy chủ nhà trình báo. Tôi có nghe nói, chủ nhà đi về quê”, đại diện Công an phường Phú Tân nói.

Đoạn clip sau đó được chia sẻ rộng khắp và trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Đa số đều cho rằng, hành động của người đàn ông trên hoàn toàn không với hợp với phương tiện di chuyển hay địa vị mà người này đang có.

Số khác cũng cho rằng, năm hết tết đến, nếu có nhiều tiền thì mua hoa đẹp, ít tiền thì mua hoa hơi xấu hơn chứ nhất quyết không nên đi bê trộm hoa kiểng của nhà người khác như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất