Sắc màu Cuộc Sống

Bị công an ‘tịch thu’ quất cảnh, người đàn ông cầm dao rồi nhảy lên ô tô công vụ chặt hết cây

Nhật Minh
Chia sẻ

Sau khi bị lực lượng chức năng tịch thu toàn bộ quất cảnh bày bán dưới vỉa hè, người đàn ông này đã cầm dao, nhảy lên ô tô công vụ rồi chặt hết toàn bộ cây cảnh.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền rộng rãi đoạn clip về một chủ nhà vườn tại Hà Tĩnh đã có hành động bất ngờ sau khi bị tịch thu cây cảnh.

Cụ thể, đoạn video quay lại hình ảnh lực lượng chức năng tịch thu và bưng toàn bộ quất cảnh của một người đàn ông lên ô tô công vụ. Bất ngờ, người đàn ông này đã cầm dao, sau đó nhảy lên xe rồi chặt nhiều cây cảnh bị tịch thu trước đó với sự chứng kiến của cả công an và CSGT.

Người đàn ông nhảy lên ô tô công vụ rồi chặt hết cây cảnh trên xe

Đoạn clip sau đó đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Nhiều người dùng đã không hiểu chuyện gì đang xảy ra với người chủ của những chậu quất cảnh này. Trao đổi trên VTC News chiều ngày 23/1, ông Nguyễn Văn Tài, Chủ tịch UBND phường Hưng Trí, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh xác nhận, trên địa bàn có xảy ra sự việc nêu trên.

Theo ông Tài, một số hộ kinh doanh cây cảnh dịp Tết bày bán lấn chiếm vỉa hè nên lực lượng chức năng vận động người dân di dời đến chỗ khác để đảm bảo an toàn, còn số cây vận chuyển lên xe chỉ là di dời sang chỗ khác chứ không phải tịch thu của người dân.

Cũng theo ông Tài, sau khi vận động các hộ đều đồng ý, riêng có một người không đồng ý dẫn đến xảy ra mâu thuẫn rồi nhảy lên xe dùng dao chặt nhiều cây quất như nội dung của đoạn clip.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất