Mưa rét và dịch corona, người dân vẫn chen chân mua vàng lấy may ngày vía Thần Tài

Định Nguyễn
Chia sẻ

Để góp phần ngăn chặn dịch viêm phổi cấp do virus corona nCoV gây ra đang bùng phát, nhằm phòng ngừa và bảo vệ khách hàng nhiều tiệm vàng ở Hà Nội đã phát khẩu trang miễn phí.

Sáng ngày 3/2 (mùng 10 tháng Giêng âm lịch) mặc dù trời mưa rét nhưng nhiều người Hà Nội vẫn đổ đi mua vàng ngày vía Thần Tài. theo quan niệm dân gian trong ngày này, người dân cho rằng nếu mua được vàng thì sẽ may mắn, làm ăn phát đạt suốt cả năm.

Theo ghi nhận tại một cửa hàng vàng ở Hà Nội, rất đông người dân đổ đến đây mua vàng ngày. Để góp phần ngăn chặn dịch viêm phổi cấp do virus corona nCoV gây ra đang bùng phát, nhằm phòng ngừa và bảo vệ khách hàng đơn vị này triển khai chương trình mua vàng tặng khẩu trang Nhật 3D.

Ai ai cũng mong mua được vàng để được sung túc cả năm.

Ngày Vía Thần Tài mùng 10 Tháng Giêng năm nay rơi vào đúng thời điểm dịch bệnh này đang bùng phát nhưng theo thói quen, người dân vẫn nô nức đi mua vàng. Để phòng ngừa bệnh dịch và tránh lây lan, các nhân viên của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đều tuân thủ việc đeo khẩu trang và găng tay khi tư vấn, phục vụ khách hàng. Khách hàng đến mua vàng cũng được khuyến cáo đeo khẩu trang để phòng bệnh.

Ông Dương Anh Tuấn, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho biết, đơn vị không coi ngày này là dịp để kiếm lợi nhuận mà chủ yếu mang tính phục vụ, phục vụ cho mong muốn của người dân mua được một vài chỉ vàng, mang lại sự may mắn, thuận lợi, tốt đẹp cho bản thân và gia đình.

Để chuẩn bị cho ngày Thần Tài năm nay, các hãng vàng bạc đá quý trong đó co Tập đoàn vàng bạc Đá quý DOJI đã tung hàng trăm ngàn sản phẩm đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân. Trong đó, các sản phẩm đúc hình chuột được dự báo sẽ là dòng sản phẩm hút khách.

Tại một tiệm vàng, khẩu trang, nước rửa tay sát trùng bày sẵn phục vụ người dân.

Bên ngoài cửa hàng bố trí các Thần Tài tiếp đội mưa tiếp đón khách.

Nhiều sản phẩm đã lên kệ như sản phẩm Đồng vàng Kim Tý Phát Lộc với hình ảnh chú Chuột tả thực thể hiện sự thông minh, nhanh nhẹn và tích trữ của cải. Sản phẩm Đồng vàng Kim Tý Chiêu Tài với hình ảnh chú Chuột ngộ nghĩnh, tinh nhanh giúp phát triển sự nghiệp, thuận lợi hơn trong công việc và làm ăn phát đạt.

Các sản phẩm Đồng vàng Kim Tý được tính theo giá niêm yết của vàng SJC, với trọng lượng 1 chỉ - 2 chỉ - 5 chỉ, đáp ứng tối đa nhu cầu tích trữ - đầu tư - quà tặng, linh hoạt với mọi khả năng tài chính của khách hàng.

Tại tiệm vàng Bảo Tín Minh Châu cũng có rất đông người đến mua vàng.

Nhiều người thoả sức lựa chọn theo sở thích của mình.

Người người tấp nập vào tiệm vàng. Mặc dù năm nay do ảnh hưởng của đợt dịch virus corona nhưng lượng mua vàng vẫn đông hơn so với ngày thường.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất