Sắc màu Cuộc Sống

Người dân chung cư bàng hoàng với kẻ biến thái dâm ô bé gái trong thang máy: 'Chúng tôi thật sự rất lo sợ…'

Thy - Linh Chi
Chia sẻ

Mới đây, chiều tối ngày 2/4, một đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh một bé gái bị gã đàn ông sàm sỡ trong thang máy ở một chung cư của quận 4, TP.HCM.

Người dân tại chung cư bàng hoàng lo sợ

Được biết, sự việc xảy ra vào 21h10 ngày 1/4 ở một thang máy tòa G, chung cư G. Đường Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4. Theo như camera an ninh ghi lại, đoạn clip dài gần 1 phút cho thấy người đàn ông mặc áo xanh đã thực hiện hành vi sàm sỡ, ôm hôn cháu bé khoảng 7 tuổi.

Theo ghi nhận của phóng viên Saostar.vn tối ngày 2/4, tại khu vực nơi xảy ra vụ việc sàm sỡ, nhiều người dân và nhân viên ở đây đều không khỏi hoang mang, lo sợ khi xem clip quay lại cảnh tượng trên.

Kẻ biến thái thản nhiên cưỡng hôn bé gái.

Clip: Người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy ở Sài Gòn.

Chung cư trên đường Nguyễn Khoái, Q.4

Vừa thấy một cô gái đang đứng một mình, một lao công tại chung cư liền lo lắng nhắc nhở: “Con ơi con gái mình đi qua đây cẩn thận con nhé, dạo này nhiều biến thái lắm. Mới tối hôm qua có gã đàn ông vừa sàm sỡ cháu bé trong thang máy ở khu bên kia xong”.

Chị Trịnh Thị Loan, một người sống ở gần khu vực này, cho hay: “Tôi cũng chỉ vừa biết sự việc này qua đoạn clip trên mạng, thật sự đang cảm thấy rất lo sợ. Nhỡ mà tôi, con gái tôi hay nhiều người khác tiếp tục gặp trường hợp như vậy thì đáng lo quá. Cần trừng trị thích đáng những thành phần như vậy”.

Không những thế, sau khi biết vụ việc, nhiều người đi ngang qua khu vực này cũng cảnh giác, lo lắng cho sự an toàn của chính mình.

Trước sự việc người dân vô cùng bàng hoàng.

Nhiều người lo sợ cho con cái của mình.

Cư dân mạng sục sôi

Trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra phẫn nộ, bức xúc, thậm chí “phát điên” trước hành động của gã “biến thái”.

“Những hành vi thế này nếu tìm được đích danh nên chụp ảnh dán bảng cáo thị cho dân cư biết cho mang nhục! Thật không còn gì để nói!”.

“Mình nghĩ phải có biện pháp xử lý mạnh để không còn xảy ra tình trạng đau lòng thế này nữa. Xử lý qua loa rồi vài bữa lại thêm vụ khác.”.

“Thật quá biến thái! Có con gái nhỏ mà nhìn thấy mấy cảnh tượng này thật quá khủng khiếp. Đây là hành vi dâm ô trẻ em quá rõ ràng rồi!”.

“Ai có con thì sẽ hiểu. Xem clip mà mình cảm thấy như phát điên, máu sôi sùng sục trong người. Bệnh ấu dâm này thật không có gì diễn tả nổi. Nó sẽ ám ảnh đứa trẻ cả đời. Những kẻ như thế này phải nhận sự trừng phạt thích đáng, không thể để chúng lộng hành thế này được!”.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng không quên đưa ra lời cảnh tỉnh với các bậc phụ huynh: “Bây giờ kẻ dâm ô này diễn ra ở khắp nơi, bố mẹ không nên để con gái nhỏ đi mua đồ hay vào thang máy một mình. Thật quá đáng sợ! Tôi cảm thấy vừa sợ hãi, vừa uất ức, như phát điên!”.

Được biết, hiện tại, cơ quan chức năng đã tìm ra thủ phạm trong vụ sàm sỡ cháu bé và đang tiếp tục điều tra, xử lý.

Trước đó, tối ngày1/4, camera an ninh ghi lại cảnh một cháu gái bị sàm sỡ trong thang máy. Cụ thể, sau khi một bé gái mặc đầm trắng cầm bọc đồ đi vào thang máy thì một người đàn ông trung niên bước vào. Ngay lúc đó, một bảo vệ uất hiện để quẹt thẻ từ cho bé gái, người đàn ông này cũng tiến đến để quẹt thẻ.

Hệ thống thang máy nơi xảy ra vụ việc.

Sau khi bảo vệ rời đi, cửa thang máy đóng lại, người đàn ông này tay cầm điện thoại nhanh chóng tiến đến sát bé gái và ôm hôn cháu bé. Không dừng lại ở đó, gã này còn tiếp tục giữ chặt đầu bé gái và ôm hôn đến khi cháu bé né và tiến lên trên sát mé cửa.

Buông cháu bé ra, gã này kê sát điện thoại lên tai để nghe, sau đó tiếp tục tiến lên phía trước choàng tay qua cổ và khống chế cháu bé, tay kia vẫn còn đang giữ điện thoại sát tai. Cho đến khi thang máy mở cửa, bé gái hoảng hốt chạy nhanh ra ngoài đến suýt ngã, người đàn ông này vẫn thản nhiên tiếp tục nghe điện thoại.

Chia sẻ

Bài viết

Thy - Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất