Sắc màu Cuộc Sống

Người dân chen lấn, đua nhau phát Livestream trên Facebook trong phiên xét xử mẹ nữ sinh giao gà

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trong phiên toà sáng 27/11 xét xử mẹ nữ sinh giao gà cùng 4 bị can về tội Mua bán trái phép chất ma túy rất đông người dân đứng bên ngoài chen chân Livestream trên Facebook.

Sáng sớm 27/11, rất nhiều người dân đã có mặt trước trụ sở TAND tỉnh Điện Biên để nghe tòa xử án vụ Mua bán ma túy mà bà Trần Thị Hiền (mẹ nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên bị sát hại) là bị cáo.

Bị đưa ra xét xử trong vụ án này gồm bị cáo Trần Thị Hiền (SN 1975, mẹ nữ sinh giao gà) cùng các đồng phạm Vì Thị Thu - Vì Văn Toán (cùng sinh năm 1982); Bùi Văn Công (SN 1975) và Lường Văn Hùng (SN 1991). Các bị can cùng trú tại huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.

Bị cáo Trần Thị Hiền cùng các bị cáo trong phiên toà sáng 27/11.

Rất đông người dân Điện Biên tập trung bên ngoài theo dõi phiên toà.

Một người dân cho hay: “Tôi đến tòa nghe xử án vì thương cháu Duyên. Con bé chết khổ quá”. Nhiều người cũng bày tỏ sự hiếu kỳ muốn biết rõ tận mặt các bị cáo gây ra cái chết cho nữ sinh xấu số.

“Suốt thời gian vừa qua tôi luôn theo dõi vụ án nữ sinh Cao Mỹ Duyên bị sát hại. Vụ án này không chỉ gây xôn xao dư luận tại Điện Biên mà khắp nơi trong cả nước. Đây cũng là ngày mà bà Hiền phải đền tội, chỉ vì đồng tiền khiến con gái chết trong đau khổ. Tôi tin toà sẽ xét xử công tâm để những đối tượng buôn bán ma tuý trái phép phải chịu mức án nghiêm khắc từ pháp luật”, một người dân chia sẻ.

Nhiều người đua nhau quay clip, phát Livestream trên Facebook.

Do hội trường xét xử đã kín nên nhiều người không thể vào trong xem. Nhiều người đã chen chân bên ngoài phát Livestream trên Facebook. Toà đã phải đóng cửa bên ngoài để tránh ảnh hưởng tới phần xét xử.

Theo cáo trạng của VKSND tỉnh Điện Biên, Trần Thị Hiền bị truy tố về tội Mua bán trái phép chất ma túy theo điểm b khoản 4 Điều 194 Bộ luật Hình sự năm 1999 sửa đổi bổ sung năm 2009; Vì Văn Toán bị truy tố cùng tội danh và thêm tội Chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy theo điểm b, khoản 2 Điều 256 Bộ luật Hình sự năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017. Vì Thị Thu và Bùi Văn Công bị VKS đề nghị truy tố về tội Mua bán trái phép chất ma túy theo điểm h, khoản 4, Điều 194 Bộ Luật Hình sự năm 1999 sửa đổi bổ sung năm 2009.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất