Sắc màu Cuộc Sống

Người chồng đã dùng búa sát hại phó trưởng khoa sản bệnh viện rồi uống thuốc cỏ tự tử

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cơ quan Công an bước đầu xác định, chị H. đã bị chồng dùng búa đinh sát hại sau đó uống thuốc cỏ tự tử tại nhà riêng.

Liên quan đến sự việc bác sĩ Trần Thị H. (Phó trưởng khoa Sản, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai), tử vong trên vũng máu tại nhà ở phường Bắc Lệnh, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai, chiều 3/3, một cán bộ công an tỉnh Lào Cai cho biết, do mâu thuẫn tình cảm nên chồng là anh Đ. đã sát hại vợ và uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Hiện trường xảy ra vụ việc

Theo đó, lực lượng chức năng xác định chị H. đã chết do bị chồng dùng búa đinh bằng sắt đập vào đầu. Còn anh Đ. được các bác sĩ xác định đã uống thuốc trừ sâu và thuốc diệt chuột để tự tử, mặc dù đã được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai tận tình cứu chữa nhưng anh Đ. vẫn đang trong tình trạng rất nguy kịch.

Trước đó, con của bác sĩ H. đi học về, khi lên tầng hai thì thấy mẹ nằm bất tỉnh dưới nền nhà, trên đầu có nhiều vết máu.

Tiếp tục lên tầng 3, cháu phát hiện bố là anh Đ. đang nằm nôn ói. Sau đó, cháu đã gọi cho người thân đưa bố mẹ đi cấp cứu nhưng chị H. đã tử vong.

Sáng cùng ngày, lãnh đạo UBND phường Bắc Lệnh xác nhận sự việc trên và cho biết, Công an TP Lào Cai đang phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh điều tra. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất