Sắc màu Cuộc Sống

Người chịu chi gần 2 tỷ đi bar khiến dân mạng thảng thốt là chủ một doanh nghiệp tổ chức tiệc sau đám cưới

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước hoá đơn giá gần 1,9 tỷ đồng, chủ quán bar ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, do chủ một doanh nghiệp lớn thuê quán với hơn 100 khách mời tổ chức tiệc sau đám cưới.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một tờ hoá đơn đi bar “khủng” có giá gần 1, 9 tỷ khiến nhiều người “mắt chữ O, miệng chữ A”.

Theo đó, trong hoá đơn có những đồ ăn, uống khá đắt tiền, như nước Aquafina giá 69.000 đồng/chai, rượu Armand giá gần 17 triệu đồng/chai, hoa quả Vip giá 699.000 đồng/đĩa… Chỉ tính riêng loại rượu Dom Luminous đã lên đến hơn 1,2 tỷ đồng với giá gần 11 triệu/chai, còn hoa quả cũng lên tới hơn 30 triệu.

Hóa đơn đi bar giá gần 1,9 tỉ khiến nhiều người “choáng”. Ảnh facebook Hóng

Ngoài ra, theo những thông tin trong hóa đơn, tất cả những sản phẩm mà các vị khách này sử dụng đều có số lượng từ 100 trở lên. Ngay sau khi hình ảnh này xuất hiện trên mạng đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người, ai cũng phải thốt lên vì số tiền cho một buổi đi bar khá nhiều tiền. Thậm chí có người ví von, tếu táo rằng “riêng tiền rượu đã đi bay một căn nhà”…

Được biết, quán bar trên nằm ở địa phận quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Về vấn đề này, đại diện quán bar trên xác nhận, hóa đơn khủng này là hoàn toàn thật và là của một nhóm khách VIP tổ chức tiệc vào tối 20/1 vừa qua.

Theo đại diện quán bar, nhân vật chủ chi của bữa tiệc hoành tráng này là chủ một doanh nghiệp lớn và thuê quán bar để làm tiệc sau đám cưới. Bữa tiệc tối hôm đó, có khoảng hơn 100 người tham dự.

Trước một số ý kiến cho rằng mức giá sản phẩm trong hóa đơn của bar có giá cao như hoa quả hay nước lọc… vị đại diện nhấn mạnh “mức giá này không cao và hoàn toàn bình thường. Giá bán vẫn như giá đã niêm yết của bên bar thôi chứ không có gì cao hay bất thường như một số thông tin trên mạng cả”, vị này nêu rõ.

Đại diện bar chia sẻ thêm, hóa đơn gần 2 tỷ là rất cao. Thông thường các khách đến bar chơi trung bình sẽ phải chi khoảng 7-10 triệu đồng. Tuy nhiên vì đây là nhóm khách hơn 100 người và là khách VIP nên họ có những yêu cầu phục vụ riêng cao cấp hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất