Sắc màu Cuộc Sống

Người cha làm đơn tố cáo con gái 13 tuổi bị thầy giáo dạy võ chở vào nhà nghỉ ngay cạnh nhà dâm ô

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cơ quan Công an huyện Phú Xuyên, Hà Nội đang điều tra làm rõ vụ việc người thân bé gái 13 tuổi làm đơn tố cáo đối tượng B.Đ.L., là giáo viên dạy võ có hành vi chở con gái mình vào nhà nghỉ cưỡng hiếp.

Ngày 18/11, anh T.V.C. (35 tuổi, trú tại xã Văn Nhân, Phú Xuyên, Hà Nội) đã lên Công an huyện Phú Xuyên, Hà Nội trình báo về việc con gái là cháu M. (13 tuổi) bị h.iếp dâm.

Theo trình báo của gia đình, đêm ngày 16/11 đối tượng B.Đ.L. (SN 1984 trú tại thị trấn Phú Xuyên - là giáo viên dạy võ tại trung tâm thể dục thao của huyện) đã chở cháu M. (tên nhân vật được thay đổi) về nhà nghỉ cạnh nhà của L., tại xã Văn Nhân, huyện rồi thực hiện hành vi h.iếp dâm cháu M.

Ảnh minh hoạ.

Liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo Công an xã Văn Nhân cho biết, đúng là có sự việc như trên xảy ra tại địa phương. Tuy nhiên, gia đình không trình báo với địa phương mà lại làm đơn xuống thẳng Công an huyện Phú Xuyên. Chính quyền địa phương chỉ nắm được thông tin khi công an huyện vào cuộc.

Theo vị lãnh đạo Công an xã Văn Nhân, chiều ngày 18/11, công an huyện về làm việc về vấn đề trên. Khi đó, phía công an xã cũng xuống hiện trường cùng lực lượng chức năng, đối tượng cũng bị đưa đi, tạm giữ ngay trong ngày hôm đó.

Theo lãnh đạo Công an xã Văn Nhân, đối tượng là giáo viên dậy ở trung tâm thể dục thể thao của huyện. Người này đã lập gia đình, có vợ và 2 con.

Hiện công an huyện Phú Xuyên đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất